THỜI TRANG » Thời trang sao

Yoona đẹp trong sáng, rạng rỡ tựa thiên thần tại sự kiện

Thứ tư, 08/07/2015 13:18

Yoona gây chú ý khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt ca khúc mới của nhóm. Với vẻ đẹp thiên thần, Yoona gần như chiếm trọn mọi sự chú ý của truyền thông.

Tối 7/7, SNSD có buổi ra mắt ca khúc mới "Party" đầy sôi động tại khách sạn Banyan Tree, Seoul. Bên cạnh phần trình diễn bùng nổ, các cô gái còn "hớp hồn" fan với vẻ đẹp nữ thần của mình đặc biệt là Yoona. Được mệnh danh là một trong những mỹ nhân hàng đầu Kbiz, Yoona khiến mọi người ngây ngất với vẻ đẹp trong sáng tựa thiên thần. Không chỉ có tài năng nổi bật, Yoona còn là một trong những thành viên có ngoại hình khả ái nhất của nhóm nhạc SNSD.

Vẻ đẹp thiên thần của Yoona SNSD

Cô nàng luôn rạng rỡ trong suốt sự kiện

Đa số các thành viên SNSD đều diện trang phục trẻ trung kết hợp giữa áo ren trắng, quần short ngắn với màu tóc rực rỡ gợi nhớ lại một SNSD trong sáng, đáng yêu thuở mới vào nghề. Khác với trào lưu đặt nặng động tác sexy trong ca khúc mùa hè như đa số nhóm nhạc nữ, SNSD chỉ sử dụng vũ đạo tương đối đơn giản, nhẹ nhàng trong ca khúc "Party". Ngoài ra nhóm còn biểu diễn thêm ca khúc thứ hai "Check" với vẻ trưởng thành và quyến rũ hơn.

Các thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc SNSD

Nhóm đã có buổi ra mắt ca khúc mới ấn tượng với 8 thành viên sau khi Jessica rời nhóm

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)