THỜI TRANG » Thời trang sao

Yoona gặp sự cố rơi giày cao gót, Seohyun khoe chân thon nuột nà tại sự kiện

Thứ sáu, 05/07/2019 21:14

Nhìn cảnh Yoona đánh rơi giày trong lúc di chuyển, nhiều người liên tưởng đến hình ảnh nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích.

Hôm nay (5/7), 1 số nghệ sĩ gồm Yoona, Seolhyun, Ji Chang Wook, Sehun đã có mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của 1 thương hiệu được tổ chức tại Seoul.

Xuất hiện trong trang phục áo phông kết hợp quần kẻ ca rô nổi bật, Yoona trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì diện mạo tươi trẻ, năng động nhưng cũng không kém phần sành điệu. Tuy nhiên trong lúc di chuyển vào nơi tổ chức sự kiện, nữ ca sĩ xinh đẹp này không may gặp phải sự cố rơi giày cao gót.

Yoona diện áo phông và quần kẻ ca rô tới tham dự sự kiện của 1 thương hiệu.

Nhờ có sự trợ giúp của người quản lý và nhân viên an ninh, Yoona đã nhanh chóng đi lại được giày. Nhìn cảnh thành viên nhóm SNSD đánh rơi giày nhiều người liên tưởng đến hình ảnh nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích.

Nhìn cảnh Yoona đánh rơi giày trong lúc di chuyển, nhiều người liên tưởng đến hình ảnh nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích.

1 nhân vật khác cũng được quan tâm không kém, đó chính là Seolhyun. Lên đồ tông trắng khoe trọn được đôi chân dài nuột nà, nữ ca sĩ nhóm AOA còn để lộ eo thon trước ống kính máy ảnh. Kiểu cột tóc cao và trang điểm nhẹ nhàng cũng giúp Seohyun ghi điểm trong hoạt động lần này.

Seolhyun khoe chân dài nuột nà và vòng eo thon thả với set đồ trắng.

Mỹ nam Ji Chang Wook bảnh bao với trang phục suit.

Sehun cũng điển trai và nam tính không kém.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới