THỜI TRANG » Thời trang sao

Yoona (SNSD) biến hóa đầy màu sắc tại fan meeting ở Đài Bắc

Thứ hai, 12/11/2018 21:25

Nữ ca sĩ Yoona đem đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc khi xuất hiện với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Mới đây, Yoona đã tổ chức buổi họp fan tại thành phố Đài Bắc. Đây là điểm đến cuối cùng trong "Asian Fanmeeting Tour “So Wonderful Day #Story_1” của cô. Trước đó cô đã gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ ở Seoul, Bangkok, Tokyo, Osaka, Hongkong, Singapore.

Yoona (SNSD) duyên dáng trong trang phục đầm hồng ngọt ngào.

Xuất hiện trong buổi họp báo trước thềm fanmeeting, thành viên nhóm SNSD gây thương nhớ khi diện trang phục đầm hồng không tay đơn giản nhưng vô cùng nữ tính. Tuy trang điểm nhẹ nhàng nhưng Yoona vẫn toát lên vẻ đẹp ngọt ngào khó chối từ.

Nữ ca sĩ Yoona đem đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc khi xuất hiện với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Khi lên sân khấu biểu diễn và trò chuyện với fan, Yoona lại khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì sự thay đổi phong cách một cách đa dạng của mình. Lúc khoác lên mình bộ suit đỏ, nữ ca sĩ này vừa cá tính vừa sành điệu nhưng khi thay trang phục khỏe khoắn để lộ vòng eo con kiến, cô lại trở nên năng động, đầy sức sống.

Người đẹp 9X khoe vòng eo con kiến trên sân khấu.

Bên cạnh diện mạo đẹp lung linh, sự thân thiện khi tiếp xúc với người xung quanh, Yoona còn ghi điểm vì khả năng nói tiếng Trung thành thạo. Cô tiết lộ muốn hợp tác với Lưu Dĩ Hào. Bản thân Yoona thực sự thích bộ phim “Thanh xuân ơi, chào em” của nam diễn viên này.

Yoona xinh như thiên thần xuất hiện ở sân bay sau khi hoàn tất buổi fan meeting.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)