THỜI TRANG » Thời trang sao

Yuri (SNSD) - Ngôi sao mặc bikini đẹp nhất xứ Hàn

Thứ sáu, 03/08/2012 10:42

Mới đây, một thương hiệu đồ tắm nổi tiếng tại Hàn Quốc có tên "The Bech Shop" đã tổ chức một cuộc khảo sát để lựa chọn ngôi sao nữ mặc bikini đẹp nhất.

Đã có hơn 1200 người tham gia cuộc bình chọn này và thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD - Yuri - đã nhận được 364 lượt bình chọn tương đương 30,6% tổng số phiếu. Và với kết quả này thì Yuri đã trở thành nữ thần tượng mặc đồ tắm đẹp nhất xứ Hàn.

Yuri được chọn là nữ thần tượng có thân hình mặc bikini đẹp nhất Kpop (Nguồn ảnh: SM) 

Trong phim bộ nhất mà Yuri đã tham gia - Fashion King - cô đã khiến người xem bất ngờ bở thân hình tuyệt đẹp và vô cùng gợi cảm trong phân cảnh tập thể dục. Trước đây, Yuri cũng từng được đánh giá  là một trong những thành viên có thân hình hoàn hảo nhất của nhóm SNSD.

Yuri đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ trong bộ phim "Fashion King" (Nguồn ảnh: Kpopstars)

Một bất ngờ khác, hai nhân vật luôn được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm xứ Hàn - Lee Hyori và Kim Hye Soo - đã vắng mặt trong bảng xếp hạng ngôi sao nữ mặc bikini đẹp nhất năm nay. Giải thích cho điều này, một đại diện của thương hiệu đồ tắm đồng thời cũng là đơn vị đứng ra tổ chức chương trình đã giải thích: "Phong cách quyến rũ đã không còn thịnh hành. Phong cách tự nhiên và thể thao như của Yuri, Yoon Jin và Park Eun Ji mới đang trở thành xu hướng."

Cả Lee Hyori và Kim Hye Soo đều đã vắng mặt trong danh sách này (Nguồn ảnh: Allkpop)

Đứng sau vị trí của Yuri là nữ diễn viên Yoon Jin Yi, ngôi sao đang chiếm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ trong bộ phim "Phẩm chất quý ông" và vị trí thứ 3 đã thuộc về nữ diễn viên của bộ phim"Unexpected You" - Oh Yeon Seo.

Thebox