THỜI TRANG »

Công ty TNHH Lakeway Việt Nam ủng hộ 88 triệu đồng cho quỹ từ thiện trong đêm Gala Mẫu và Tài năng

Thứ hai, 21/09/2015 17:25

Trong chương trình đấu giá tranh ủng hộ từ thiện vừa diễn ra tại khách sạn Rex, đại diện công ty Lakeway Việt Nam đã mua bức tranh chữ Tâm với giá 88 triệu đồng.

Bức tranh chữ Tâm bằng đá quý có giá khởi điểm là 10 triệu đồng. Vừa thích chữ Tâm, vừa mong muốn góp một phần của mình vào việc chung tay giảm bớt nỗi đau của những mảnh đời còn khó khăn, anh Bùi Trung Hậu - Giám đốc Công ty TNHH Lakeway Việt Nam đã không ngần ngại mua ủng hộ bức tranh với giá cao nhất là 88 triệu đồng.

Đại diện Công ty TNHH Lakeway Việt Nam đã mua bức tranh chữ Tâm bằng đá quý với giá 88 triệu đồng

Một số hoạt động của Công ty Lakeway Việt Nam

Công ty TNHH Lakeway Việt Nam được thành lập với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, tập trung đầu tư vào các lĩnh vực mở rộng và phát triển hệ thống phân phối, xuất nhập khẩu, bất động sản và đầu tư tại Việt Nam. Lakeway Việt Nam thiết lập quan hệ đầu tư và hợp tác lâu dài với năm thị trường chính như: Dubai, UK, Hong Kong, Singapore và đăc biệt là Australia. Trong những năm gần đây, Lakeway Việt Nam đang nghiên cứu đầu tư hệ thống cửa hàng văn phòng phẩm OS, Lakeway Việt Nam tự hào cung cấp và phân phối giấy in, giấy photo thương hiệu Reflex và Paperline cùng với các sản phẩm văn phòng phẩm đa dạng cho toàn thị trường Việt Nam. Với mong muốn mang lại niềm tin cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới và chuyên nghiệp trong cách giao dịch và làm việc.

"Là một doanh nghiệp đã và đang làm việc tại Việt Nam, trong tương lai Lakeway mong muốn hỗ trợ và đồng hành cùng với cộng đồng để giúp đỡ thế hệ trẻ phát triển tài năng và trí thức. Đó cũng là một quyết tâm và hoài bão của công ty chúng tôi". ông Bùi Trung Hậu - Giám đốc Công ty TNHH Lakeway Việt Nam chia sẻ.

Các mạnh thường quân chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức đêm Gala

Trong khuôn khổ cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015, đêm Gala Dinner đã được diễn ra trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng. Sau khi dùng bữa, thưởng thức những tiết mục ca nhạc cùng với phần trình diễn áo dài ấn tượng của NTK Ngô Nhật Huy của thí sinh Mẫu và Tài năng, các khách mời trong chương trình đã tham gia một buổi đấu giá, nhằm gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn gần 200 triệu đồng.

Minh Huyền (Theo Giadinhvietnam.com)