THỜI TRANG »

Dàn sao lộng lẫy trong đêm Gala từ thiện 'Mẫu và Tài Năng Việt Nam 2015'

Thứ bảy, 19/09/2015 01:28

Trước đêm Chung kết 1 ngày, 'Mẫu và Tài Năng Việt Nam 2015' diễn ra một buổi tiệc nhằm mục đích từ thiện. Thảm đỏ đêm Gala từ thiện chứng kiến sự quy tụ của dàn sao Vbiz.

Cuộc thi “Mẫu và Tài Năng Việt Nam 2015 - Vietnam Model & Talent 2015” do Công ty Cổ phần Truyền thông - Sự kiện Việt Nam tổ chức là một sân chơi uy tín với thành phần Ban giám khảo là những người mẫu, nhiếp ảnh gia, đạo diễn, nhà thiết kế thời trang… có uy tín, năng lực và chuyên môn hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Cuộc thi sẽ tạo ra không gian giao lưu văn hóa bổ ích, lý thú cho mọi công dân Việt Nam. Qua cuộc thi, Ban tổ chức sẽ tìm kiếm những thí sinh là người mẫu, nhà thiết kế, ca sĩ, diễn viên... tiềm năng tại Việt Nam tham gia giao lưu với các nước trong cộng đồng SNG.

Sau hơn 2 tháng (từ 26/05 đến hết ngày 30/07), qua các vòng casting khắt khe và nghiêm túc trên cả 3 miền Bắc (Hà Nội) - Trung (Đà Nẵng) - Nam (TP. HCM), giữa hàng ngàn thí sinh đăng ký tham dự - bộ 3 giám khảo: Siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường và diễn viên/NSƯT Thành Lộc đã chọn ra được 25 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất để góp mặt trong đêm Chung kết cuối cùng. Cuộc thi với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Trước đêm Chung kết 'Mẫu và Tài Năng Việt Nam 2015' 1 ngày, đã diễn ra chương trình Gala Dinner nhằm mục đích đấu giá từ thiện. Đêm Gala Dinner và đấu giá gây Quỹ từ thiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi "Mẫu và Tài Năng Việt Nam 2015" đã được diễn ra tại Rex Hotel Saigon - 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM. Thảm đỏ sự kiện tối 18/9 tại TP. HCM đã quy tụ dàn sao Vbiz lộng lẫy, khoe sắc.

Chiêm ngưỡng dàn sao khoe sắc trong đêm Gala Dinner 'Mẫu và Tài Năng Việt Nam 2015':

Huyền Ny

Vũ Ngọc Anh

Trà Ngọc Hằng

Trương Mỹ Nhân

Tường Vy

Bộ 3 nhà Venus: Trương Mỹ Nhân - Tường Vy - Lê Hà

Phan Thị Mơ

Oanh Yến

Lê Thị Phương

Huỳnh Thúy Anh

Brandy Ngô

Lê Thanh Tâm

Bầu Hòa (ở giữa)

NTK Oanh Phan (bên trái)

Cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 do Ngoisao.vn tổ chức đã đi đến chặng đường cuối cùng. Đêm chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 19/9 tại Câu lạc bộ Lan Anh, 291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TPHCM. Đồng hành cùng cuộc thi và Ngoisao.vn là hàng loạt các ngôi sao tên tuổi thuộc mọi lĩnh vực của làng giải trí sẽ hội tụ đông đủ trong đêm chung kết. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện hoành tráng, sôi động bậc nhất được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV1.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up, Áo dài Ngô Nhật Huy...

Hoàng Vũ, Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới