THỜI TRANG »

Giám khảo Xuân Lan nhiệt tình luyện tập cho thí sinh 'Mẫu và Tài năng'

Thứ năm, 17/09/2015 21:52

Đêm chung kết 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015' đang tới gần. Giám khảo Xuân Lan vẫn hăng say tập luyện cho các thí sinh để có sự chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết.

Đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" do Ngoisao.vn tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 19/9 tới đây, tại Câu lạc bộ Lan Anh, 291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TPHCM. Các thí sinh của cuộc thi đang chuẩn bị luyện tập gấp rút để có sự xuất hiện hoàn hảo nhất trên sân khấu đêm chung kết.

Xuân Lan nhiệt tình luyện tập cho các thí sinh "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015"

Ban tổ chức "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" cũng liên tục tạo cơ hội cho các thí sinh được gặp gỡ, giao lưu cũng như học hỏi kinh nghiệm từ nhiều ngôi sao hàng đầu trong các lĩnh vực. Sau khi nhận được những lời khuyên từ "Nữ hoàng điền kinh" Vũ Thị Hương, các thí sinh lại có một buổi luyện tập đầy bổ ích với siêu mẫu Xuân Lan, cũng là người "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết.

Luôn chỉ bảo nhẹ nhàng và đầy tâm huyết, đưa ra những lời khuyên chân thành, giám khảo Xuân Lan được các thí sinh hết lòng yêu mến

Ngay từ vòng casting của cuộc thi, Xuân Lan đã luôn đưa ra lời khuyên chân thành, thực tế cho các thí sinh tham dự. Cho đến buổi luyện tập này, vị giám khảo xinh đẹp càng cho thấy tài năng, cũng như sự nhiệt tình của mình khi tận tâm chỉ bảo cho các thí sinh từng li từng tí.

Sự hướng dẫn chuyên nghiệp và tận tình của giám khảo Xuân Lan giúp các thí sinh tiến bộ nhanh chóng

Dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp và tận tình của Xuân Lan, các thí sinh đã nhanh chóng tiến bộ, cũng như có được những bước đi thuần thục, hứa hẹn sự xuất hiện đầy tự tin trong đêm thi chung kết.

Những sải bước đầy tự tin của các thí sinh dưới sự hướng dẫn của giám khảo Xuân Lan

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" , với giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cùng nhiều cơ hội vàng đã nhận được sự yêu mến của đông đảo thí sinh và người hâm mộ từ những ngày đầu tiên. Với sự có mặt của bộ ba giám khảo quyền lực là những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt: siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường và nghệ sĩ Thành Lộc, cuộc thi đã gây tiếng vang và sức hút mạnh mẽ trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" đã trải qua một hành trình dài để đi đến đêm chung kết diễn ra vào 18h30 ngày 19/9 tại Câu lạc bộ Lan Anh, 291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TPHCM. Đồng hành cùng cuộc thi và Ngoisao.vn là hàng loạt các ngôi sao tên tuổi thuộc mọi lĩnh vực của làng giải trí sẽ hội tụ đông đủ trong đêm chung kết. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện hoành tráng, sôi động bậc nhất được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV1.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của Xuân Lan, các thí sinh sẽ có được sự chuẩn bị hoàn hảo nhất cho đêm chung kết

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up...

Hong Lam, Ảnh: Thiên Trà (Theo Giadinhvietnam.com)