THỜI TRANG »

Hấp dẫn từng giây với màn đấu giá gây quỹ từ thiện trong Gala Dinner Mẫu và Tài năng

Thứ bảy, 19/09/2015 08:36

Đêm Gala Dinner cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 vừa diễn ra vào tối 18/09. Gây ấn tượng mạnh mẽ trong đêm là màn đấu giá gây quỹ từ thiện, giúp đỡ trẻ em khó khăn.

Trong khuôn khổ cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 do Ngoisao.vn tổ chức, đêm Gala Dinner đã được diễn ra vào tối qua 18/09 trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng. Sau khi dùng bữa với nhiều món ăn ngon, được thưởng thức những tiết mục ca nhạc cùng phần trình diễn áo dài ấn tượng của NTK Ngô Nhật Huy của top 25 thí sinh, các khách mời trong chương trình đã tham gia một buổi đấu giá, nhằm gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đấu giá đêm Gala Dinner cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 được bắt đầu bằng bức tranh Hoa Thược Dược. Ngay sau khi ban tổ chức đưa ra giá khởi điểm, các doanh nghiệp và cá nhân lần lượt chào mua tranh với các giá trị như 30, 35 triệu đồng,... Cuối cùng, anh Nam là người chiến thắng trong lần đấu giá thứ nhất với mức giá đưa ra là 50 triệu đồng trong sự cổ vũ nhiệt tình của rất nhiều người.

Ngọc Anh bên cạnh sản phẩm đấu giá gây quỹ từ thiện trong Gala Dinner Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015

Ở lượt đấu giá tiếp theo, bức tranh chữ Tâm bằng đá quý là sản phẩm được đưa ra "chào mời". Rất nhiều khách quý đã nhiệt tình hưởng ứng và đưa ra các mức giá tăng dần, tăng dần. Cuối cùng, con số được chốt lại là 88 triệu đồng. Chia sẻ với mọi người về việc đưa ra mức giá "lẻ tẻ" ấy, vị khách này cho biết, 88 là con số vô cùng may mắn đối với anh.

Anh Bùi Trung Hậu - Giám đốc Công ty Lakeway Việt Nam mua bức tranh chữ Tâm bằng đá quý với giá 88 triệu đồng

Cuối cùng, sản phẩm con ngựa bằng đá quý tiếp tục thu hút các doanh nghiệp và cá nhân có mặt trong đêm Gala Dinner Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015. Người sở hữu sản phẩm giá trị ấy là Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà, chị chào mua với mức giá 60 triệu đồng.

Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà là người sở hữu con ngựa bằng đá quý

Các vị khách mời rạng rỡ chụp ảnh lưu niệm

Sau đêm Gala Dinnier thành công tốt đẹp, Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 sẽ bước vào đêm chung kết lúc 18h30 ngày 19/9 tại Câu lạc bộ Lan Anh, 291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TPHCM. Đồng hành cùng cuộc thi và Ngoisao.vn là hàng loạt các ngôi sao tên tuổi thuộc mọi lĩnh vực của làng giải trí sẽ hội tụ đông đủ trong đêm chung kết. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện hoành tráng, sôi động bậc nhất được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV1.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up, Áo dài Ngô Nhật Huy...

Duy Hạt Dẻ, Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)