THỜI TRANG »

Hé lộ vương miện 'đẹp hoàn hảo' của Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015

Thứ bảy, 19/09/2015 18:23

Những hình ảnh đầu tiên về vương miện của Tân Quán quân Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 vừa được hé lộ khiến khán giả trầm trồ.

Sau hơn 2 tháng (từ 26/05 đến hết ngày 30/07), qua các vòng casting khắt khe và nghiêm túc trên cả 3 miền Bắc (Hà Nội) - Trung (Đà Nẵng) - Nam (TP. HCM), giữa hàng ngàn thí sinh đăng ký tham dự - bộ 3 giám khảo: Siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường và diễn viên/NSƯT Thành Lộc đã chọn ra được những gương mặt thí sinh xuất sắc nhất để góp mặt trong đêm Chung kết cuối cùng. Cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Tối nay - 19/9/2015, đêm Chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 sẽ được diễn ra vào 18h30 tại Câu lạc bộ Lan Anh: 291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TP. HCM. Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV1.

Hé lộ vương miện "đẹp hoàn hảo" của Mẫu và Tài năng 2015

Ngay trước thềm đêm Chung kết, một vài hình ảnh về chiếc vương miện của Tân Quán quân năm nay vừa được hé lộ với công chúng. Vương miện với gam màu trắng làm chủ đạo, được nghệ nhân của Cửu Long Jewelry chế tác từ các nguyên liệu quý hiếm. Tác phẩm nghệ thuật tinh tế và hoàn hảo này sẽ tôn vinh nhan sắc xinh đẹp và tỏa sáng nhất trong đêm Chung kết hôm nay.

Cận cảnh vương miện của Quán quân Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up, Áo dài Ngô Nhật Huy...

Hoàng Lê, Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới