THỜI TRANG »

HH Bùi Thị Hà đẹp như Nữ hoàng tại buổi đấu giá từ thiện 'Mẫu và Tài năng'

Thứ năm, 24/09/2015 14:43

Tại đêm Gala Dinner, doanh nhân Bùi Thị Hà đã ủng hộ quỹ từ thiện 'Mẫu và Tài năng' số tiền là 60 triệu đồng thông qua chương trình đấu giá tại buổi tiệc.

Doanh nhân Bùi Thị Hà hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Chị hiện là Giám đốc Công ty bảo vệ Long Hoàng với hơn 7.000 nhân viên trên khắp cả nước. Bùi Thị Hà cũng là khách mời quan trọng tại nhiều sự kiện lớn với vai trò là một nữ doanh nhân thành đạt. Tên tuổi của chị được đông đảo giới nghệ sĩ Việt biết đến, nhiều anh em thân thiết trong nghề hay gọi Bùi Thị Hà với biệt danh trìu mến "Nữ hoàng ngành bảo vệ".

Ngoài ra, Bùi Thị Hà còn nổi tiếng là một doanh nhân có tâm, luôn sẵn lòng giúp đỡ các quỹ từ thiện uy tín chung tay chia sẻ hoàn cảnh khó khăn với người nghèo. Trong đêm Gala Dinner do Công ty cổ phần truyền thông sự kiện Việt Nam (ngoisao.vn) tổ chức tại khách sạn Rex Sài Gòn 18.9, chị đã ủng hộ vào quỹ từ thiện 'Mẫu và Tài năng' 60 triệu đồng bằng cách đấu giá thành công bức tượng ngựa bằng đá quý.

Tác giả trao tận tay bức tượng ngựa bằng đá quý cho Doanh nhân Bùi Thị Hà

Là doanh nhân thành đạt, chị luôn biết cách làm mới bản thân qua phong cách thời trang đẳng cấp. Bên cạnh việc sở hữu nhiều bộ trang phục của các thương hiệu đình đám trên thế giới, doanh nhân Bùi Thị Hà cũng đặt những bộ cánh được thiết kế riêng của các NTK nổi tiếng trong nước.

Khoác lên mình chiếc đầm bằng chất liệu voan mềm mại, màu hồng tím nhẹ nhàng, điểm tô bằng những bông hoa được phối màu tinh tế, doanh nhân Bùi Thị Hà vô cùng nổi bật, quý phái trong đêm Gala Dinner

Doanh nhân Bùi Thị Hà thật sự lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục được đặt thiết kế riêng của nhà NTK Hoàng Hải

Doanh nhân Bùi Thị Hà cùng bạn thân Tố Quyên - Giám đốc Clair Center

Minh Huyền. Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)