THỜI TRANG »

Khánh My đẹp rạng rỡ dự họp báo 'Mẫu và Tài Năng Việt Nam 2015'

Thứ ba, 26/05/2015 10:45

Khánh My diện cả 'cây trắng' xuất hiện trong buổi họp báo 'Mẫu và Tài Năng 2015' hôm qua (25/5). Ngay khi xuất hiện, vẻ đẹp của Khánh My thu hút sự chú ý của nhiều người.

Khánh My vừa có mặt trong buổi họp báo cuộc thi "Mẫu và Tài Năng Việt Nam 2015" chiều qua (25/5) tại khách sạn Capella Parkview. Xuất hiện tại đây, Khánh My trông vô cùng nổi bật và thu hút với vẻ đẹp trong trẻo và vô cùng quyến rũ.

Khánh My diện cả cây trắng đến dự họp báo 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015'

Diện trên người cả "cây trắng" đẹp tinh khôi, Khánh My luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi trước ống kính phóng viên. Được biết, đây là trang phục của nhà thiết kế 9x đầy tài năng Lâm Gia Khang.

Khánh My diện trang phục của nhà thiết kế Lâm Gia Khang và khéo khoe vóc dáng ngọc ngà tuyệt đẹp của mình với mẫu đầm dây gợi cảm

Khánh My - Mỹ An

Thời gian gần đây, Khánh My tham gia phim ảnh nên thân hình của người đẹp có dấu hiệu xuống cân. Chia sẻ với phóng viên, người đẹp cho biết, cô rất hồi hộp chờ bộ phim mới "Tình xuyên biên giới" ra mắt và mong đợi những phản hồi từ phía công chúng.

Khánh My luôn tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ

Khánh My trông vô cùng nổi bật và quyến rũ

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up...

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)