THỜI TRANG »

Mr Đàm tất bật lựa chọn hàng hiệu cho đêm chung kết 19.9 Mẫu và Tài năng

Thứ năm, 17/09/2015 08:15

Mr Đàm tất bật lựa chọn hàng hiệu cho đêm chung kết 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015'. Sự xuất hiện của Mr Đàm hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mạnh mẽ cho đêm thi.

Mr Đàm sẽ là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết của cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" do Ngoisao.vn tổ chức. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện lần này, Mr Đàm đã dành thời gian quý báu của mình để tự tay lựa chọn ra trang phục và những phụ kiện anh ưng ý nhất.

Mr Đàm tự tay lựa chọn trang phục cho đêm chung kết 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015'

Mr Đàm vốn là người rất kỹ tính và có gout thẩm mỹ, chính vì vậy, mỗi lần xuất hiện, "ông Hoàng nhạc Việt" luôn tạo được hiệu ứng mạnh mẽ bởi những bộ cánh ấn tượng và đẳng cấp. Được biết, phong cách mà Mr Đàm hướng đến khi tham dự đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" là hình ảnh một quý ông sang trọng với trang phục vest lịch lãm.

Mr Đàm là người có gout thời trang rất ấn tượng và đẳng cấp

Mr Đàm khiến người hâm mộ ghen tỵ khi sở hữu loạt trang phục hàng hiệu đắt giá

Những phụ kiện bắt mắt có giá không hề nhỏ của Mr Đàm

Mr Đàm hứa hẹn sẽ khiến đêm chung kết 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015' bùng nổ mạnh mẽ.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up, áo dài Ngô Nhật Huy...

Đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" sẽ diễn ra vào ngày 19/9 tại Câu lạc bộ Lan Anh, 291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TPHCM với sự có mặt của hàng trăm ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt hiện nay, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 vào lúc 20h00.

Duy Hạt Dẻ, Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)