THỜI TRANG »

'Nữ hoàng điền kinh' Vũ Thị Hương chia sẻ bí quyết với thí sinh 'Mẫu và Tài năng'

Thứ năm, 17/09/2015 17:29

'Nữ hoàng điền kinh' Vũ Thị Hương đã tới thăm thí sinh Mẫu và Tài năng. Vũ Thị Hương đã chia sẻ bí quyết để các thí sinh có sự xuất hiện tốt nhất trong đêm chung kết.

"Nữ hoàng điền kinh" Vũ Thị Hương đã có buổi tới thăm các thí sinh"Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015". Các thí sinh của cuộc thi cảm thấy vô cùng vinh hạnh khi có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, đồng thời nhận được những lời khuyên chân thành từ cô gái vàng của nền điền kinh nước nhà.

Các thí sinh "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" có vinh hạnh được gặp gỡ, nhận những lời khuyên từ "Nữ hoàng điền kinh" Vũ Thị Hương

Ngoài việc động viên các thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015", sẽ diễn ra vào ngày 19/9 tới đây, "Nữ hoàng điền kinh" Vũ Thị Hương còn đưa ra những bí quyết chăm sóc, giữ gìn sức khỏe và vóc dáng trong khi tập luyện thể thao. Điều này có ý nghĩa hết sức quan trọng với các thí sinh, khi ngày thi đã đến gần.

"Nữ hoàng điền kinh" Vũ Thị Hương nhiệt tình đưa ra những lời khuyên cho các thí sinh "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015"

Vũ Thị Hương trở thành cô gái vàng của nền điền kinh Việt Nam khi liên tiếp đoạt thành tích nổi bật trên đấu trường Đông Nam Á. Ngoài tên gọi "Nữ hoàng điền kinh", cô còn được giới truyền thông Việt Nam mệnh danh là "Nữ hoàng tốc độ" chạy cự ly ngắn của thể thao Việt Nam.

Các thí sinh hào hứng chụp ảnh với cô gái vàng của nền điền kinh nước nhà

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015", với giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cùng nhiều cơ hội vàng đã nhận được sự yêu mến của đông đảo thí sinh và người hâm mộ từ những ngày đầu tiên. Với sự có mặt của bộ ba giám khảo quyền lực là những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt: siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường và nghệ sĩ Thành Lộc, cuộc thi đã gây tiếng vang và sức hút mạnh mẽ trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Ban tổ chức "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" liên tục tạo điều kiện để các thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết

Đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" với sự tham dự, hội tụ của rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt sẽ là sự kiện hiếm hoi của showbiz từ trước tới nay. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào hồi 18h30 ngày 19/9/2015, tại Câu lạc bộ Lan Anh, 291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TPHCM. Các diễn biến sự kiện đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 và toàn bộ các kênh truyền thông cũng như báo chí đưa tin rầm rộ.

Các thí sinh "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" nỗ lực chuẩn bị cho đêm tranh tài

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up...

Hong Lam, Ảnh: Thiên Trà (Theo Giadinhvietnam.com)