THỜI TRANG »

Quán quân, Á quân 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015' thành tâm đi cúng Tổ

Thứ sáu, 25/09/2015 08:45

Quán quân, Á quân 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015' vừa cùng nhau đi cúng Tổ vào ngày 12/8 Âm lịch. Sau cuộc thi, cả 3 thường xuyên xuất hiện và làm việc cùng nhau.

Quán quân Đàm Thanh, Sen Nhi Thu và Á quân Nam Phong của cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 vừa cùng nhau có mặt trong buổi giỗ Tổ được tổ chức vào ngày 12/8 Âm lịch. Theo thông lệ, tất cả thế hệ nghệ sĩ Việt sẽ tập hợp tại các sân khấu để thực hiện nghi lễ cúng Tổ nhằm tạ ơn Tổ nghiệp, các bậc tiền nhân đã cống hiến gây dựng nên bộ môn nghệ thuật này. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng thành tâm khấn nguyện cầu mong Tổ nghiệp phù hộ cho sức khỏe dồi dào, sự nghiệp hanh thông.

Quán quân, Á quân 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015' thành tâm đi cúng Tổ

Sau khi cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 kết thúc, Nam Phong, Đàm Thanh và Sen Nhi Thu thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoạt động. Sự nhiệt tình của cả 3 nhận được thiện cảm của rất nhiều người.

Nam Phong, Đàm Thanh chụp ảnh thân thiện cùng mọi người

Với sự cầu tiến, ham học hỏi, những gương mặt bước ra từ cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố đầy triển vọng trong làng mẫu.

Ngày cúng Tổ quy tụ sự có mặt của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới