THỜI TRANG »

Quán quân Mẫu và Tài năng - Sen Nhi Thu hóa phượng hoàng đẹp rực lửa

Thứ tư, 07/10/2015 13:38

Sen Nhi Thu - Quán quân Mẫu và Tài năng vừa thực hiện một bộ ảnh tuyệt đẹp. Lấy ý tưởng từ loài chim phượng hoàng đầy nghị lực, Sen Nhi Thu đã hóa thân một cách xuất sắc.

Sen Nhi Thu - Quán quân Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 vừa thực hiện một bộ ảnh diễn tả vẻ đẹp của cô gái quyến rũ và nóng bỏng như một chú chim phượng hoàng. Giống như loài chim này Sen Thi Thu luôn kiên trì tôi luyện bản thân, cố gắng để càng ngày càng hoàn hảo hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Quán quân Mẫu Tài năng - Sen Nhi Thu hóa phượng hoàng đẹp rực lửa

Điểm nhấn của bức hình là không gian được thực hiện tại công viên dành cho trẻ em, liên tưởng đến ước mơ của cô gái trẻ năng động như Sen Nhi Thu.

Khi đã trở thành Quán quân Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015, Sen Nhi Thu mong muốn mình có đủ sức mạnh và bản lĩnh như chim phượng hoàng rực lửa để vươn lên tỏa sáng.

Sen Nhi Thu cũng không quên dùng sự may mắn từ bản thân để chia sẻ và quan tâm đến nhiều mảnh đời bất hạnh, không có được những phút giây hạnh phúc yên bình trong tuổi thơ.

Art Director & Stylist: Quang Aki Costume: Vietinio Nguyễn Quang Việt Makeup & Hair: Bobby Nguyễn Dũng Photo & Accessory Hair: Hoàng Anh Đức

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)