THỜI TRANG »

Quán quân Next Top Mai Giang hỗ trợ hướng dẫn thí sinh Mẫu và Tài năng

Thứ sáu, 18/09/2015 14:35

Quán quân Next Top Mai Giang đã tới hỗ trợ Xuân Lan hướng dẫn các thí sinh Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015. Đêm chung kết Mẫu và Tài năng Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 19/9.

Trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" sẽ diễn ra vào ngày 19/9 tới đây, Xuân Lan đã có một buổi luyện tập cho các thí sinh của cuộc thi để có sự chuẩn bị tốt nhất. Đặc biệt, quán quân Next Top Model 2012 Mai Giang cũng tới hỗ trợ đắc lực cho siêu mẫu Xuân Lan hướng dẫn, chỉ bảo các thí sinh tập luyện.

Quán quân Next Top 2012 Mai Giang đã tới hỗ trợ Xuân Lan luyện tập cho các thí sinh "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015"

Với cách làm việc chuyên nghiệp và cẩn thận, Mai Giang hỗ trợ Xuân Lan bằng cách liên tục ghi chép, giúp thí sinh phân chia nhóm, cũng như cách bước trên sàn catwalk. Sự giúp đỡ đắc lực và nhiệt tình của Mai Giang đã hỗ trợ Xuân Lan rất nhiều, nhất là khi cả hai phải hướng dẫn một lượng thí sinh khá đông đảo.

Mai Giang liên tục ghi chép hỗ trợ Xuân Lan, cũng như giúp đỡ thí sinh "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" luyện tập

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" do Ngoisao.vn tổ chức, với sự có mặt của bộ ba giám khảo quyền lực là những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt: siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường và nghệ sĩ Thành Lộc đã gây được tiếng vang và sức hút mạnh mẽ.

Các thí sinh "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" nỗ lực luyện tập dưới sự chỉ bảo của Xuân Lan cũng như sự hỗ trợ của Mai Giang

Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 19/9 tại Câu lạc bộ Lan Anh, 291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TPHCM. Đồng hành cùng cuộc thi và Ngoisao.vn là hàng loạt các ngôi sao tên tuổi thuộc mọi lĩnh vực của làng giải trí sẽ hội tụ đông đủ trong đêm chung kết. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện hoành tráng, sôi động bậc nhất được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV1.

Sự nhiệt tình hướng dẫn của Xuân Lan và Mai Giang giúp các thí sinh nhanh chóng tiến bộ

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up...

Hong Lam, Ảnh: Thiên Trà (Theo Giadinhvietnam.com)