THỜI TRANG »

Sân khấu hoành tráng đêm chung kết 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015'

Thứ bảy, 19/09/2015 16:37

Sân khấu đêm chung kết 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015' được thiết kế hoành tráng. Đây là nơi các thí sinh 'Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015' sẽ phô diễn tài sắc của mình.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" đang bước vào chặng đường cuối. Đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" sẽ diễn ra vào tối nay (19/9) tại Câu lạc bộ Lan Anh: 291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TP. HCM để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. Những ngày qua, hình ảnh về quá trình tập luyện miệt mài của các thí sinh đã thu hút được sự quan tâm của công chúng. Cùng với đó, sự góp mặt của "ngàn sao" là những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Việt càng làm gia tăng sức "nóng" cho cuộc thi.

Mới đây, sân khấu hoành tráng của cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" được hé lộ. Không gian rộng tràn ngập trong ánh sáng ảo diệu hứa hẹn sẽ góp phần đem đến những màn trình diễn ấn tượng.

Một vài hình ảnh về sân khấu của cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" mới được hé lộ:

Sân khấu đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" lấy sắc tím là chủ đạo tạo cảm giác ngọt ngào, cuốn hút. Cách bố trí hài hòa, có tính thẩm mỹ cao làm cho sân khấu của cuộc thi càng trở nên nổi bật.

Sân khấu đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" được dàn dựng công phu, hoành tráng

Khán đài với sức chứa hàng nghìn người là nơi sẽ đón chào sự xuất hiện của hàng trăm ngôi sao trong làng giải trí Việt và những khán giả yêu mến, đồng hành cùng cuộc thi trong suốt thời gian qua.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015", với giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cùng nhiều cơ hội vàng đã nhận được sự yêu mến của đông đảo thí sinh và người hâm mộ từ những ngày đầu tiên. Với sự có mặt của bộ ba giám khảo quyền lực là những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt: siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường và nghệ sĩ Thành Lộc, cuộc thi đã gây tiếng vang và sức hút mạnh mẽ trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Đêm chung kết "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" sẽ được tổ chức vào lúc 18h30, ngày 19/9/2015, tại Câu lạc bộ Lan Anh: 291 Cách mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TPHCM. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, cũng như được toàn bộ các kênh truyền thông, báo chí đưa tin rầm rộ.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up, Áo dài Ngô Nhật Huy...

Vi Vi, Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)