THỜI TRANG »

Thí sinh Mẫu và Tài năng được báo Thái hết lời khen ngợi

Thứ năm, 27/08/2015 12:14

Thí sinh Mẫu và Tài năng Dương Minh Tiến được báo Thái khen ngợi. Loạt ảnh của thí sinh cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 Dương Minh Tiến đã khiến fans Thái mê mẩn.

Dương Minh Tiến là một trong những thí sinh nổi bật tại vòng casting miền Nam diễn ra tại TP HCM. Trước khi đến với cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015, Tiến là người mẫu tự do và là một make up chuyên nghiệp. Sở hữu hình thể đẹp, đầy nam tính, thí sinh Mẫu và Tài năng Dương Minh Tiến là gương mặt khá ấn tượng và được Ban giám khảo đánh giá cao.

Thí sinh Mẫu và Tài năng Dương Minh Tiến được báo Thái khen ngợi

Dương Minh Tiến được nhiều người biết và mến mộ khi anh tham gia cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015. Mới đây, loạt hình của anh chàng điển trai sở hữu thân hình chuẩn đã được báo Thái khen ngợi. Những hình ảnh của thí sinh Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 Dương Minh Tiến đã nhanh chóng khiến fans Thái mê mẩn.

Thí sinh Mẫu và Tài năng được báo Thái khen ngợi.

Hình ảnh của Dương Minh Tiến tại cuộc thi Mẫu và Tài Năng Việt Nam 2015

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up...

TN (Theo Giadinhvietnam.com)