THỜI TRANG »

Thí sinh 'Mẫu và Tài năng Việt Nam' chung tay ủng hộ từ thiện

Thứ sáu, 14/08/2015 21:15

Không chỉ là những người mẫu trẻ đầy triển vọng, các thí sinh của cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 còn có tấm lòng nhân ái cao đẹp, biết chia sẻ khó khăn.

Không hẹn mà gặp, ba thí sinh của cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam cùng đến tham dự Ga la "Người đẹp và lòng nhân ái" do nữ doanh nhân Jody Trinh tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn bất hạnh. Không chỉ tham gia biểu diễn không nhận thù lao, những ngày trước đó, Đàm Thanh, Nam Phong còn tích cực bỏ nhiều thời gian công sức đi phát quà, nấu bữa ăn từ thiện giúp đỡ những người già neo đơn và trẻ em mồ côi.

Ba thí sinh của cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam rất bảnh bao, nam tính

Nam Phong

Khương Toàn

Đàm Thanh

Nam Phong trẻ trung bên cạnh Khánh My

Đàm Thanh lịch lãm bên Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nam Em

Không chỉ nổi bật trên sàn diễn với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, các thí sinh của cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam còn giàu lòng nhân ái, yêu thương và giúp đỡ người gặp khó khăn.

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up...

Trường Xuân (Theo Giadinhvietnam.com)