THỜI TRANG »

Vận động viên Taekwondo 'gây sốt' casting Mẫu và Tài năng miền Trung

Thứ hai, 17/08/2015 10:36

Từng là vận động viên Taekwondo của tỉnh Nghệ An, thí sinh Mẫu và Tài năng khu vực miền Trung - Hoàng Hạnh 'gây sốt' tại vòng casting mới đây với giọng hát vút cao.

Hoàng Hạnh từng là vận động viên Taekwondo của tỉnh Nghệ An. Cô nàng hotgirl xứ Nghệ từng giành được 2 Huy chương vàng, 3 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng ở bộ môn Taekwondo. Bảng thành tích "khủng" này của thí sinh Mẫu và Tài năng khu vực miền Trung khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa. Không những thế, Hoàng Hạnh còn đoạt nhiều các giải thưởng khác. Mới đây nhất, Hoàng Hạnh đoạt Hoa khôi Thời trang 2015 được tổ chức đầu tháng 4 tại Hà Nội.

Hoàng Hạnh tại buổi casting Mẫu và Tài năng Việt Nam khu vực miền Trung

Cựu vận động viên Taekwondo trổ tài trong phần thi hát

Hoàng Hạnh ghi điểm với ban giám khảo bởi thân hình chuẩn, gương mặt đẹp sáng sân khấu cùng tài năng đa dạng

Từ bé, vận động viên Taekwondo Hoàng Hạnh đã có ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 do Ngoisao.vn tổ chức sẽ tạo tiền đề để cô nàng tiếp cận ước mơ này. Không những có nhiều tố chất để trở thành một người mẫu, Hoàng Hạnh còn sở hữu chất giọng khá tốt. Đặc biệt với màn thể hiện ở phần thi hát khiến ban giám khảo và các thí sinh khác "nổi da gà" trong buổi casting tại Đà Nẵng mới đây, chứng tỏ hotgirl xứ Nghệ là một cô nàng đa-zi-năng.

Ngoài ra, Hoàng Hạnh còn muốn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất... Với tài năng, sự năng động và một ước mơ nghệ thuật cháy bỏng, nữ thí sinh của Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 Hoàng Hạnh chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Một số hình ảnh khác của thí sinh Mẫu và Tài năng khu vực miền Trung - Hoàng Hạnh:

Cuộc thi "Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015" hân hạnh có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Finomas, Cửu Long Jewelry, Gia Gia Jewelry, Thẩm mỹ viện Hàn Việt, Rodney Beauty Cream, Khách sạn Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Con Gà Trống, Thea Spa, HM Collection, MyVita Beauty Collagen, Mizada, Edena, Thẩm mỹ viện Thủy Venus, Đăng Minh Make-up...

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)