THỜI TRANG » Người mẫu

10 người mẫu sớm nổi danh nhờ có cha mẹ là ngôi sao

Thứ bảy, 08/11/2014 09:58

Dù có rất nhiều người phải vất vả mới leo được lên nấc thang danh vọng của làng mẫu, thì có nhiều ngôi sao nhí là con của người nổi tiếng đã có bước đầu rất thuận lợi.

Tuy nhiên, không phải mọi con đường đều trải hoa hồng vì họ sẽ phải cố gắng gấp nhiều lần để khẳng định mình và thoát khỏi "cái bóng lớn" từ bố mẹ của mình.

1. Romeo Beckham

Là ngôi sao nhí sáng giá nhất khi vừa xuất hiện tại chiến dịch mùa giáng sinh 2014 của Burberry, Romeo là niềm tự hào của cha mẹ mình. Cậu bé cũng rất được lòng giới thời trang bởi sự cá tính, khuôn mặt ăn hình và dáng điệu người mẫu chuyên nghiệp bẩm sinh.

2. Brooklyn Beckham

Thật thiếu sót khi nhắc đến cậu em mà không nói gì về cậu anh. Vẻ nam tính, mạnh mẽ cùng những hành động ấm áp là những gì mà cậu chàng 15 tuổi này khiến các cô gái nhỏ trên toàn thế giới điên đảo. Mặc dù vậy, hình ảnh lạnh lùng đầy chuyên nghiệp của Brooklyn trên các tạp chí đã gây ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu.

3. Georgia May Jagger

Georgia May Jagger tuy chỉ có 22 tuổi nhưng đã đồng loạt xuất hiện tại nhiều chiến dịch cho Rimmel, Miu Miu và Chanel. Tuần lễ thời trang xuân hè 2015 cũng là sự kiện thành công khi cô nàng xuất hiện trong rất nhiều BST của những tên tuổi lừng danh trong làng thời trang.

4. Rafferty Law

Con trai tài tử Jude Law đã đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên khi ra mắt trong chiến dịch của hãng Tiger Thụy Điển đầu năm 2013. Và sự cố gắng để thoát ra khỏi tên tuổi của người cha nổi tiếng đã là bước bật để Rafferty sải bước trên sàn catwalk của hãng thời trang hàng đầu DKNY tại London. Bên cạnh đó, được là nhân vật trang bìa của tạp chí Evening Standard cũng là thành công bước đầu của cậu bé tuổi teen.

5. Kaia Crawford

Kế thừa sắc đẹp và tài năng của người mẹ siêu mẫu Cindy Crawford - Kaia đã rất vinh dự được là gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân hè 2012 của Versace đánh vào lứa tuổi teen. Và chắc chắn cô gái sẽ còn nhiều bước tiến dài nữa trong làng mẫu bởi gương mặt xinh đẹp dễ thương và thần thái đầy sức sống.

6. Daisy Lowe

Cô nàng nổi tiếng, con gái của Gavin Rossdale và Pearl Lowe đã là một cái tên sáng giá của ngành công nghiệp phù hoa. Vẻ gợi cảm, quyến rũ đầy cá tính là những gì in đậm dấu ấn cá nhân của cô nàng mà các hãng thời trang cũng rất mong muốn được hợp tác cùng.

7. Dakota Johnson

Tên tuổi của cô nàng này bắt đầu phủ sóng đến toàn thế giới khi được chọn là nhân vật nữ chính trong bộ phim "50 sắc thái". Tuy nhiên, cô con gái của Melanie Grifith đã là người mẫu từ năm mới chỉ là đứa bé 12 tuổi. Cô đã khẳng định được vị trí của mình, đặc biệt là qua chiến dịch quảng cáo cho Mango.

8. Alexandra Keith Richards

Là con gái của tay guitar đến từ ban nhạc Rolling Stone huyền thoại, Alexandra đã đóng vai chính trong một chiến dịch năm 2012 cho hãng trang sức Bottega Veneta. Từ đó, cô gái cá tính này đã có những bước tiến dài và dần được công nhận năng lực của mình.

9. Dylan Penn

Dylan Penn, con gái của Sean Penn và Robin Wright đã được Premier Model Management ký kết hợp đồng làm người mẫu vào năm 2013. Rất nhanh chóng, vẻ đẹp nóng bỏng và tròn đầy của cô gái gợi cảm này đã tỏa sáng trong bộ phim ngắn của hãng Stuart Weitzman cùng Poppy Delevingne.

10. Tali Lennox

Tali Lenox - cô con gái rượu của ca sĩ Annie Lenox và nhà làm phim Israsel Uri Fruchtmann, đã sải bước trên sàn catwalk từ năm 17 tuổi. Sự xuất hiện của cô bé đã gây ấn tượng sâu đậm cho giới thời trang để rồi từ đó các chiếc dịch quảng cáo, các sàn catwalk đều bị thu hút bởi sự hấp dẫn của cô gái này. Tail Lenox đã từng hợp tác với Topshop, và diễn trong show của Prada và Missoni.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới