THỜI TRANG » Người mẫu

6 mẫu Việt "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Thứ sáu, 15/03/2013 08:36

Đây quả thực là sự đáng tiếc cho làng mẫu Việt, bởi 6 chân dài dưới đây đều rất xinh đẹp và có năng lực.

Chỉ cần có chút nhan sắc, chiều cao, ngoại hình ổn, các cô gái có thể dễ dàng đi theo con đường người mẫu. Đây dường như là điều ai cũng có thể nhận thấy trong làng mẫu Việt. Tuy nhiên, bước vào con đường này thì đơn giản, nhưng để gặt hái thành công còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Họ phải trải qua một quá trình lao động nghệ thuật thực sự cộng thêm chút may mắn mới mong ghi được chút tên tuổi trong lòng công chúng. Vậy mà, không ít người trong số họ sẵn sàng gạt sự nghiệp sang một bên để "chạy theo tiếng gọi tình yêu".

Đang là gương mặt sáng giá trong làng mẫu Việt, nhận được nhiều show diễn cùng những hợp đồng quảng cáo hấp dẫn, nhiều tên tuổi "hot" bỗng dưng "mất tích". Sau sự tìm hiểu của giới truyền thông, người hâm mộ mới giật mình biết rằng nguyên do sự vắng mặt bất ngờ của những gương mặt mẫu chỉ là họ đã theo chồng bỏ cuộc chơi. 

Hãy cùng tìm hiểu 6 gương mặt mẫu Việt xinh đẹp, được đánh giá có năng lực đã lấy chồng và rời khỏi sàn catwalk để lại nhớ mong cho người hâm mộ.

1. Huỳnh Thanh Tuyền

Được đánh giá là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt với giải bạc trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009, người hâm mộ chắc mẩm rằng Huỳnh Thanh Tuyền sẽ dễ dàng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cô bất ngờ lên xe hoa cùng đại gia hơn 27 tuổi - TS Nguyễn Quang Minh. Ông chính là giám đốc đơn vị tổ chức các cuộc thi nổi tiếng như: Siêu mẫu, Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo... Sau khi chính thức trở thành vợ thứ ba của TS Quang Minh, Huỳnh Thanh Tuyền cũng "mất tích" trên các sàn diễn trong nước, thi thoảng lắm mới xuất hiện trong một vài sự kiện cùng chồng.

Huỳnh Thanh Tuyền sở hữu thân hình đẹp, gương mặt sáng

Tuy nhiên, cô lại từ bỏ sự nghiệp, lui về ở ẩn sau khi lập gia đình

Thi thoảng lắm người hâm mộ mới bắt gặp chân dài này đi dự sự kiện với ông xã

2. Ngọc Thạch

Ngọc Thạch và Ngọc Trinh là hai "con át chủ bài" của công ty Venus, nhưng mỗi người lại gây một cảm xúc trái ngược cho người hâm mộ. Nếu Ngọc Trinh ồn ã, thích phong cách sexy, thì Ngọc Thạch lại chọn hướng đi hoàn toàn khác. Không phát ngôn gây sốc, không dính nghi án ảnh nude, không thích trào lưu khoe da thịt, Ngọc Thạch lấy tình cảm của người hâm mộ bằng chính sự giản dị, thanh lịch đầy nữ tính. Đang là cái tên hot trong làng mẫu Việt, bỗng dưng Ngọc Thạch quyết định lên xe hoa với đại gia Hà Thành. Từ bỏ sản diễn thời trang, Ngọc Thạch chuyển ra Hà Nội sinh sống cùng ông xã.

Ngọc Thạch từ bỏ sự nghiệp người mẫu, ra ngoài Hà Nội sinh sống sau khi lên xe hoa

3. Trần Vân Anh

Nhắc đến Trần Vân Anh, hẳn nhiều người hâm mộ vẫn cảm thấy đáng tiếc. Hoạt động khá tích cực trong vai trò người mẫu, MC và cả diễn viên, tên tuổi Trần Vân Anh cũng ghi được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Tuy nhiên sau vai diễn cô gái ăn chơi, kiêu ngạo, đanh đá trong bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc", Trần Vân Anh bỗng dưng "mất tích" không dấu vết khỏi showbiz. Sau khi có thông tin người đẹp làm lễ thôi nôi cho con gái tại Canada, dư luận mới biết rằng người đẹp đã sang định cư ở đây từ giữa năm 2010. Chồng của Vân Anh là người Canada gốc Việt.

Trần Vân Anh ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh một chân dài xinh đẹp, tài năng

Giờ cô đã lấy chồng và sang Canada sinh sống

4. Siêu mẫu Thùy Dương

Người đẹp sinh năm 1987 đã kết hôn với bạn trai hơn mình 4 tuổi vào năm 2011 sau 3 năm yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên, cũng kể từ khi lên xe hoa, Thùy Dương không có bất cứ hoạt động mẫu nào đáng chú ý, thậm chí cũng lặn mất tăm trên các sàn diễn trong nước.

Thùy Dương có gương mặt cá tính và lối diễn có hồn

Tuy nhiên, sau khi lên xe hoa cô cũng lui vào ở ẩn

5. Vũ Thu Phương

Không phủ nhận, chân dài quê Nam Định nổi tiếng nhờ cuộc tình ồn ào với ca sĩ Tuấn Hưng. Với cái đầu thông minh cộng thêm sự phấn đầu, năng lực, Vũ Thu Phương tận dụng hết sức bàn đạp này để vươn lên thành một trong những tên tuổi sáng của làng mẫu Việt. Người đẹp sinh năm 1985 đạt khá nhiều giải thưởng đáng ghi nhận như Người mẫu xuất sắc, Người mẫu tài năng năm 2008. Ngoài ra, cô còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim Cô gái bất đắc dĩ, Võ lâm truyền kỳ, Giao lộ định mệnh…

Đang ở đỉnh cao ở sự nghiệp thì đột nhiên vào năm 2011 Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ và lấy chồng không lâu sau đó. Đức lang quân của Vũ Thu Phương sinh năm 1976 đã có một đời vợ và xuất thân từ hoàng tộc Campuchia. Chia tay sàn diễn, Vũ Thu Phương dồn sức vào việc học thiết kế thời trang, tuy nhiên, con đường này dường như vẫn chưa mỉm cười với cô. Hiện tại cô đang hạnh phúc trong niềm vui sắp được làm mẹ.

Vũ Thu Phương tuyên bố giã từ nghề người mẫu và lấy chồng không lâu sau đó

6. Phan Thị Lý

Phan Thị Lý cũng là một trường hợp bất ngờ và đáng tiếc khác của làng mẫu Việt. Lọt vào Top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2010, sở hữu gương mặt sáng sân khấu, Phan Thị Lý được đánh giá là nhân vật đầy tiềm năng. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1990 bỗng dưng lên xe hoa với doanh nhân Quang Trung hơn cô tận 17 tuổi (sinh năm 1973). Từ đó, người hâm mộ cũng không bắt gặp Phan Thị Lý trên các sàn diễn thời trang.

Phan Thị Lý khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin cô lên xe hoa khiến nhiều người khá ngạc nhiên

Sau khi lấy chồng hơn 17 tuổi, Phan Thị Lý cũng xa rời ánh đèn sân khấu

Khám phá