THỜI TRANG » Người mẫu

70 mẫu Việt chất lừ đi tổng duyệt show Đỗ Mạnh Cường

Thứ bảy, 04/06/2016 11:27

70 mẫu Việt diện gu thời trang chất lừ đi tổng duyệt show diễn Xuân Hè 2016 của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Hôm qua (3/6), 70 mẫu Việt đã có mặt tổng duyệt chuẩn bị cho đêm tiệc thời trang hoành tráng, được mong chờ nhất nửa đầu năm 2016 này. Họ tự tin khoe phong cách thời trang cá tính trong những bộ cánh được chọn phối độc đáo, thú vị. Với một show diễn được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc và sàn catwalk độc đáo, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, các chân dài tỏ ra vô cùng háo hức và mong chờ đến giờ “on air” của Countryside - Cảm hứng đồng quê.

Lê Thúy - "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường tạo nên sự tương phản thú vị khi kết hợp váy hai dây điệu đà trên nền chất liệu voan mềm mại với giày thể thao năng động, cá tính

Không hề kém cạnh đàn chị, Lê Thanh Thảo khoe khéo đôi chân dài trong chiếc quần short kết hợp áo pijama cách điệu mốt trang phục đang được giới trẻ lăng xê tích cực trong hè

"Chàng thơ" Lê Xuân Tiền trẻ trung, năng động với trang phục mang hơi hướng thể thao

Trang Lạ kết hợp chân váy midi màu vàng nâu ấm áp cùng áo phông trắng đơn giản

Chà Mi, Đỗ Hà cùng lựa chọn sắc đen huyền bí, mạnh mẽ

Hằng Nguyễn diện trang phục thanh lịch nhưng lại phối cùng giày sandal chiến binh lạ mắt

Kha Mỹ Vân diện quần yếm jeans denim cổ điển phối bratop hợp xu hướng

Trần Thanh Thủy và cách phối trang phục tông xuyệt tông

Các người mẫu nam như: Dương Mạc Anh Quân, Hữu Long, Vũ Mạnh Hiệp, Trần Trung đều ưa chuộng những set trang phục cá tính, trẻ trung với các gam màu trung tính, trầm mặc như: trắng, đen, xám.

Những người mẫu trình diễn đều được Đỗ Mạnh Cường lựa chọn gắt gao. Bên cạnh những người mẫu quen thuộc, nhiều gương mặt mới sẽ xuất hiện mang đến những màu sắc thú vị hơn. 70 người mẫu gần như được Đỗ Mạnh Cường “vét sạch” trong làng thời trang Việt.

Dù khá háo hức với sàn diễn độc đáo của Countryside nhưng tất cả vẫn chưa thể tiết lộ nhằm tạo nên sự bất ngờ cho khán giả cho đến phút chót. Với không khí sôi động như thế này, chắc chắn Countryside sẽ mang người xem đi đến những cung bậc cảm xúc thú vị khó thể tìm thấy ở bất kì show diễn nào trong nước. Và đặc biệt hơn, sự đầu tư hoành tráng này chỉ được nhìn thấy ở kinh đô thời trang Paris hoa lệ.

Xem thêm Angela Phương Trinh tất bật thử trang phục dự show Đỗ Mạnh Cường

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)