THỜI TRANG » Người mẫu

Á hậu Linh Chi khoe 3 vòng nóng bỏng trên thảm đỏ ở Hàn Quốc

Chủ nhật, 01/02/2015 09:38

(Ngoisao.vn) - Linh Chi diện nguyên "cây đen" gợi cảm sánh đôi nổi bật bên cạnh "Trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp trên thảm đỏ "Siêu mẫu Quốc tế 2015" diễn ra tại Hàn Quốc.

Tối qua (31/1) tại Seoul - Hàn Quốc, Á hậu Linh Chi và Hoa hậu Tường Vy làm khách VIP trao giải trong đêm chung kết "Siêu mẫu Quốc tế 2015". Hai Mỹ nhân Việt xuất hiện ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp sang trọng mang hơi hướng cổ điển.

Trong "cây đen" quý phái, bộ đôi người đẹp đã rất khéo léo khi phối cùng trang sức Dior và Chanel, bên cạnh găng tay sành điệu. Tường Vy - Linh Chi ăn điểm với quan khách cũng như truyền thông xứ Hàn. Rất đông khán giả xin được chụp hình cùng 2 người đẹp Việt.

"Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp style "cực chất" cùng các người đẹp tới đêm chung kết

Tường Vy - Linh Chi đầy cuốn hút với "cây đen"

Á hậu Linh Chi sánh đôi nổi bật cùng Vũ Khắc Tiệp trên thảm đỏ Siêu mẫu Quốc tế

Đặc biệt, Á hậu Phụ nữ Việt Nam Linh Chi gây ấn tượng bởi lối make-up tinh tế, cuốn hút. Linh Chi cùng Tường Vy không những chỉ là khách mời VIP mà còn được trực tiếp lên sân khấu trao giải thưởng cho các thí sinh đoạt giải. Bên cạnh sự xuất hiện của 2 người đẹp, "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp cũng tham dự với vai trò giám khảo trong đêm chung kết. Đây là lần thứ 2, giám đốc nhà Venus ngồi vào vị trí này. Anh xuất hiện sành điệu và thời thượng với "cây đen cực chất".

Tường Vy với phong cách quý phái mang hơi hướng cổ điển

Hai nàng mỹ nhân Việt ghi điểm trong mắt quan khách và truyền thông Hàn Quốc

Hạ Vy - Giám đốc Venus miền Bắc cũng có mặt trong đêm chung kết

Vũ Khắc Tiệp trên hàng ghế ban giám khảo

Linh Chi và Tường Vy vinh hạnh được lên sân khấu trao giải cho các thí sinh siêu mẫu

Phan Hà Phương đoạt giải Nhì "Siêu mẫu Quốc tế 2015"

Đại diện của Việt Nam là siêu mẫu Phan Hà Phương đã xuất sắc vượt qua rất nhiều các thí sinh khác để đoạt giải Nhì chung cuộc. Đây là một tin vui đối với làng mẫu cũng như nhan sắc Việt đầu năm 2015.

Hoàng Vũ, Photo: Khoa Nguyễn ĐK (Theo Giadinhvietnam.com)