THỜI TRANG » Người mẫu

Á khôi Phương Thảo đẹp hút mắt với sắc hồng

Thứ ba, 01/04/2014 08:24

(Ngoisao.vn) - Á khôi “Duyên dáng Hà thành 2013” đẹp hút mắt khi mặc những bộ trang phục được thiết kế giản dị nhưng rất tinh tế.

Mặc dù là cái tên còn mới lạ trong showbiz Việt, nhưng Phương Thảo lại khá quen thuộc với những người yêu thời trang, khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh đẹp. Đăng quang ngôi vị Á khôi “Duyên dáng Hà thành 2013”, Phương Thảo ghi điểm mọi người bằng gương mặt sáng, vẻ đẹp rạng ngời cá tính.

Phương Thảo sinh năm 1995, cao 1m70, hiện là sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, trường Kinh tế TP.HCM. Gia đình người đẹp gốc Hà Nội có truyền thống về kinh doanh, không có ai tham gia nghệ thuật. Tuy nhiên Phương Thảo cho biết, ước mơ của cô là làm người mẫu ảnh kiêm diễn viên, và đồng thời quyết tâm trở thành một nữ doanh nhân trong tương lai.

Sở hữu chiều cao và gương mặt đẹp ăn ảnh, nên Phương Thảo tự tin xuất hiện với vai trò người mẫu ảnh trong các bộ sưu tập thời trang. Cô đặc biệt yêu thích phong cách ăn mặc giản dị, trẻ trung, nhưng không kém phần sành điệu và tinh tế. Được biết sau Ngọc Trinh, Phương Thảo cũng trở thành gương mặt độc quyền của thương hiệu thời trang C&T.

Trong loạt ảnh mới, Phương Thảo khoe nhan sắc trẻ trung ở ba kiểu đầm body màu sắc nổi bật được cắt cúp đơn giản, nhưng tôn dáng đẹp thanh lịch và vô cùng quyến rũ.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp của Phương Thảo:

Photo: Mr.AT Make-up: Ngân Phạm Fashion: C&T

CKool