THỜI TRANG » Người mẫu

Á quân Next Top Model Tuyết Lan úp mở có tình mới sau 1 tháng công bố ly hôn

Thứ hai, 02/03/2020 17:13

Á quân 'Vietnam's Next Top Model' mùa đầu tiên có động thái úp mở về hình ảnh tình cảm với một bàn tay lạ. Không những thế, Tuyết Lan còn đính kèm biểu tượng trái tim khiến mọi người đồn đoán cô có tình mới.

Tuyết Lan sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô được biết đến sau khi giành vị trí Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010. Không lâu sau đó, cô sang Mỹ sống và phát triển sự nghiệp. Tuyết Lan công khai tình cảm với Phan Tâm vào năm 2015.

Đầu tháng 2/2020, Tuyết Lan xác nhận ly hôn ông xã sau một năm cưới. Theo đó, nguyên nhân chia tay được tiết lộ là do sự khác biệt về tính cách của cả hai, dẫn đến sự bất đồng và ngột ngạt khi chung sống.

Á quân Next Top Model Tuyết Lan úp mở có tình mới sau 1 tháng công bố ly hôn

Mới đây trên instagram, Á quân "Vietnam's Next Top Model" mùa đầu tiên úp mở hình ảnh tình cảm với một bàn tay lạ. Cô còn đính kèm biểu tượng trái tim khiến nhiều người phỏng đoán đã có tình mới. Dẫu vậy, Á quân Vietnam's Next Top vẫn chưa có chia sẻ gì thêm.

Tuyết Lan tiết lộ trong năm 2020, cô sẽ tham gia các hoạt động thời trang trong nước nhiều hơn. Những chuyện buồn đã qua không còn khiến cô vương vấn. Hiện cô và chồng cũ duy trì mối quan hệ bạn bè

Trước đó khi nói về việc hôn nhân tan vỡ, Tuyết Lan trải lòng: "Tôi và anh ấy đều không cảm thấy nặng nề khi quyết định ly hôn. Tôi quan niệm gặp gỡ là duyên phận. Hiện, chúng tôi đang thoải mái để lo cuộc sống mới. Từ trước đến giờ tôi là người độc lập về kinh tế. Vì thế, dù chia tay hay không cuộc sống của tôi vẫn như vậy. Tôi không gặp khó khăn gì cả".

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới