THỜI TRANG » Người mẫu

Á Quân Vietnam’s Next Top Model 2016 được lựa chọn là 'Chàng thơ'

Thứ năm, 06/10/2016 09:25

Sau Lê Thuý, Lê Xuân Tiền… Huy Quang tiếp tục được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ưu ái gọi là “Chàng thơ”.

Vừa rời khỏi Vietnam’s Next Top model 2016, Huy Quang ngay lập tức trở thành cái tên được chú ý trong làng mẫu Việt nhờ chiều cao vượt trội cùng gương mặt điển trai hút hồn.

Dù không giành được ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 như khán giả kì vọng, nhưng Huy Quang vẫn được xem là một điểm sáng bởi đây là thí sinh nam duy nhất trụ lại đến cuối chương trình.

Ngay từ đầu mùa giải, với chiều cao vượt trội 1m88 cùng gương mặt điển trai, ăn ảnh, hòa hợp giữa tính thương mại và thời trang cao cấp, chàng trai 20 tuổi đã được khán giả lẫn giới chuyên môn dành sự quan tâm đặc biệt và những đánh giá tích cực.

Trong suốt hành trình tại Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 7, Huy Quang có sự tiến bộ vượt bậc trong các thử thách chụp ảnh, quay quảng cáo và liên tục có mặt trong nhóm thí sinh dẫn đầu.

Trở về từ cuộc thi, Huy Quang cho biết sẽ tiếp tục con đường chinh phục làng thời trang việc với hoạt động chuyên nghiệp hơn. Và mới đây, chàng mẫu trẻ đã chính thức trở thành chàng thơ mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Với chiều cao 1m88 Huy Quang đã chinh phục được sự kĩ tính của Đỗ Mạnh Cường.

Trong loạt ảnh mới, Huy Quang mang đến vẻ ngoài lịch lãm, đầy thu hút với những thiết kế tối giản của Đỗ Mạnh Cường. Sự hòa hợp nhưng vừa tương phản của 2 sắc màu trắng đen giúp Huy Quang trông vừa cá tính nhưng vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng.

Gương mặt điển trai góc cạnh của chàng trai đất Bắc đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Trong show diễn Thu Đông 2015 Love của Đỗ Mạnh Cường, Huy Quang cũng chính là một trong 6 gương mặt xuất hiện trên poster chính thức.

Thời điểm ấy, nhà thiết kế họ Đỗ cũng đứng trước nhiều luồng dư luận trái chiều khi mang một gương mặt mới toanh xuất hiện ở vị trí quan trọng.

Với sự thành công của những đàn anh đi trước được sự giúp đỡ của Đỗ Mạnh Cường, Huy Quang hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ hơn trong thời gian tới.

Ảnh: Milor Trần Trang phục: Đỗ Mạnh Cường

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)