THỜI TRANG » Người mẫu

America's Next Top Model bất ngờ trở lại với truyền hình

Thứ tư, 24/02/2016 12:32

Một nguồn tin tiết lộ, Tyra Banks sẽ đưa chương trình America's Next Top Model trở lại với khán giả. Được biết, America's Next Top Model sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới.

Vào tháng 12/2015, chương trình nổi tiếng nhất của Tyra Banks - America's Next Top Model đã chính thức khép lại sau 22 mùa lên sóng. Việc cựu siêu mẫu quyết định dừng chương trình truyền hình nổi tiếng này đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện thông tin về việc Tyra Banks sẽ đưa chương trình trở lại.

Cụ thể, nguồn tin tiết lộ: "Tyra Banks từng nói America's Next Top Model đã đến lúc kết thúc. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại yêu cầu đưa chương trình trở lại. Vì thế, có khả năng chương trình sẽ được lên sóng lần nữa".

Còn thông tin từ tạp chí thời trang Vogue cho biết: "Mặc dù bị hủy bỏ nhưng America's Next Top Model vẫn là chương trình có lượng tải về nhiều nhất trên hệ thống của CW Network - một mạng lưới kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Tuy nhiên, chương trình bị dừng lại một phần do các chi phí bỏ ra quá tốn kém. Trên thực tế, Tyra đã nhận được khoản lương rất cao từ chương trình".

America's Next Top Model bất ngờ trở lại đúng như lời đồn

Thông tin này thực sự khiến các chân dài có ước mong được tỏa sáng trên sàn catwalk ngóng chờ. Hôm nay, điều đó đã được xác nhận. Nhà sản xuất chương trình đã công bố một thông tin vô cùng quan trọng. Đó chính là America's Next Top Model chính thức được hồi sinh trên một kênh truyền hình mới - VH1. Đây quả thực là một tin vui đối với những ai yêu thích chương trình này. Tuy nhiên, Tyra Banks sẽ không xuất hiện trên truyền hình với vai trò chủ trì nữa mà cô sẽ lui về làm nhà sản xuất, đứng sau lưng hỗ trợ ê-kíp.

Các thành viên ban giám khảo của các mùa trước

Tyra Banks sẽ không tham gia làm host ở các mùa tiếp theo

Cựu siêu mẫu Victoria’s Secret không khỏi vui mừng thông báo với người hâm mộ: "Tôi rất vui mừng khi chương trình mang thương hiệu toàn cầu này chính thức được tái sinh. Tôi sẽ tiếp tục đồng hành với vai trò điều hành sản xuất, tuy nhiên, tôi phải tập trung thêm vào việc kinh doanh nên có lẽ chúng ta cần một người chủ trì mới. Chúng tôi đang cố gắng tìm ra gương mặt ấy. Top Model fans, các bạn đã mong muốn chương trình quay trở lại và nay nó đã trở thành hiện thực. Hãy sẵn sàng cho cuộc tái sinh tuyệt diệu nhưng cũng đầy khốc liệt nào!".

Bên cạnh đó, đại diện kênh truyền hình cũng lên tiếng xác nhận: "Chúng tôi rất vui mừng khi được đem chương trình quay trở lại. Đây sẽ là một khởi đầu mới với Next Top Model và VH1 sẽ giúp chương trình trở thành biểu tượng văn hóa toàn cầu cũng như là kênh truyền hình cáp đầu tiên phát sóng khi nó ra mắt".

Tyra Banks và dàn thí sinh mùa 22

America's Next Top Model được sáng lập và dẫn chương trình bởi cựu siêu mẫu Tyra Banks. Cô cũng là giám khảo chính và nhà sản xuất cho tất cả các mùa thi từ đầu đến giờ. Mùa thi đầu tiên lên sóng chính thức vào tháng 05/2003 và đã trở thành một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất của hệ thống truyền hình cáp UPN.

Tyra Banks bất ngờ tuyên bố "khai tử" Next Top Mỹ

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới