THỜI TRANG » Người mẫu

Anh Thư hẹn hò Đức Tiến trải nghiệm “khoảnh khắc xuân tuyệt hảo"

Thứ tư, 30/01/2013 13:22

(Ngoisao.vn) - Kín lịch quay, diễn mùa cuối năm, nhưng người mẫu - diễn viên Anh Thư và siêu mẫu Đức Tiến vẫn dành thời gian “hẹn hò” trong buổi offline “Khoảnh khắc xuân tuyệt hảo” cùng các thành viên VNPhoto và nhóm Vespa&Friend.

Tham gia buổi offline còn có hoa hậu Dương Mỹ Linh, diễn viên Quý Bình và người mẫu Lý Anh Tuấn.

Đức Tiến hẹn hò cùng Anh Thư trong khung cảnh thơ mộng của An Lâm Sài Gòn Riverside Resort, một địa điểm vông cùng thích hợp cho những “nhiếp ảnh gia” cả chuyên nghiệp lẫn không chuyên trổ tài.

Chỉ sau vài shot ảnh làm quen, dường như cả người mẫu lẫn các tay máy đều trở nên hòa mình và “say” cùng không khí của buổi offline thú vị. Hai người bạn Lý Anh Tuấn và Quý Bình như đang trong một chuyến shopping lựa chọn những hộp quà Tết sang trọng chứa đựng những hương vị tuyệt hảo nhất làm quà cho năm mới.

Thưởng thức từng ngụm nhỏ hương vị đậm đà, êm mượt và cân bằng hoàn hảo của thức uống đơn mạch nha của vùng Glen Ord, lơ đãng phóng tầm mắt ngắm cảnh vật xung quanh, siêu mẫu Đức Tiến và Anh Thư bật cười: “Đây là lần đầu tiên được… làm mẫu một cách thoải mái như vậy! Tôi đang tận hưởng những phút giây tuyệt hảo của riêng mình giữa một nhịp làm việc tất bật mùa cuối năm, hầu như quên mất mình đang là… người mẫu cho các bạn thi tài!”.

Tìm kiếm những góc đẹp nhất của các người mẫu, diễn viên vốn đã quá quen thuộc với việc tạo dáng và diễn xuất không phải là khó, nhưng để tìm ra những góc ảnh “độc và lạ”, đúng nghĩa “khoảnh khắc xuân tuyệt hảo” như tên gọi của buổi offline thì không dễ chút nào!

Các thành viên trong diễn đàn VNPhoto cũng cuốn theo không khí chụp ảnh thoải mái - cùng chuyện trò, giao lưu, và bất thần “bắt” lấy những khoảnh khắc thật ngẫu nhiên, đầy độc đáo của dàn người mẫu ngôi sao.

Những góc ảnh lạ và đẹp, tự nhiên và đầy phong cách, ghi lại những khoảnh khắc thể hiện hết sự thư giãn của một người đang tận hưởng “khoảnh khắc xuân tuyệt hảo” cùng diễn viên Quý Bình.

Còn diễn viên – người mẫu Lý Anh Tuấn lại chọn cho mình một chiếc xe Vespa cổ cùng hộp quà Tết sang trọng để thể hiện khoảnh khắc xuân tuyệt hảo của mình.

“Được thưởng thức hương vị đậm đà êm mượt của thức uống thượng hạng, trong một không gian thư giãn thế này, với Thư là khoảnh khắc xuân tuyệt hảo nhất rồi! Nhưng Thư vẫn rất ý thức được trách nhiệm tạo dáng cho các bạn đam mê nhiếp ảnh ngày hôm nay”, diễn viên - người mẫu Anh Thư mỉm cười chia sẻ.

H.T