THỜI TRANG » Người mẫu

Ảnh thuở bé dễ thương của hot boy giỏi Toán Văn Kiên

Thứ tư, 15/01/2014 22:34

Sở hữu ngoại hình và chiều cao khá chuẩn một người mẫu nam sáng giá, nhưng ít ai biết Văn Kiên có một thể trạng yếu ớt và thường đau ốm khi còn bé.

Dù chỉ dừng lại ở top 4 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, nhưng anh chàng đến từ Thanh Hóa, Lê Văn Kiên, vẫn gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng (1m89). Văn Kiên sinh ra trong một gia đình trí thức, bố là giáo viên và mẹ là bác sĩ. Trong ảnh, Văn Kiên (ngồi giữa) chụp cùng ông nội và hai anh.

Phóng to Dù chỉ dừng lại ở top 4 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, nhưng anh chàng đến từ Thanh Hóa, Lê Văn Kiên, vẫn gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng (1m89). Văn Kiên sinh ra trong một gia đình trí thức, bố là giáo viên và mẹ là bác sĩ. Trong ảnh, Văn Kiên (ngồi giữa) chụp cùng ông nội và hai anh. Là con út trong gia đình nên Văn Kiên rất được bố mẹ yêu chiều. Hồi nhỏ, sức khỏe của anh không tốt, thường xuyên đau ốm. Lê Văn Kiên chia sẻ anh trai chính là người luôn kèm cặp anh trong việc học và là người phát hiện ra năng khiếu Toán học của anh. Từ đó, niềm say mê với các con số được hình thành trong con người Lê Văn Kiên. Chàng người mẫu sinh năm 1993 thậm chí còn coi toán học là người yêu đầu tiên của mình. Văn Kiên thích chơi bóng từ năm 2 tuổi. Đây là bức ảnh anh đi tắm biển Sầm Sơn cùng bố mẹ và anh trai. Lê kiên tham gia hoạt động văn nghệ đầu tiên trong đời tại cuộc thi “Những người công dân tí hon” của xã Bỉm Sơn hồi cấp 1. Dù không đạt giải cao nhất nhưng anh đã thể hiện khá đáng yêu bài hát dự thi Hai bàn tay của em. Hình ảnh Lê Văn Kiên hồi lớp 9 (mặc áo trắng, ngoài cùng bên phải). Khi trở thành sinh viên của trường Đại học Bách Khoa, Văn Kiên luôn năng nổ với các hoạt động nghiên cứu của trường, cũng như tham gia các chiến dịch mùa hè xanh, hoạt động từ thiện. Lê Văn Kiên chụp hình cùng các bạn cùng lớp trong đợt tập quân sự năm thứ nhất đại học. Văn Kiên và các bạn thân ở trường đại học. Bài viết: http://news.zing.vn/Anh-thuo-be-de-thuong-cua-hot-boy-gioi-Toan-Van-Kien-post385416.html#category Nguồn Zing News

Là con út trong gia đình nên Văn Kiên rất được bố mẹ yêu chiều. Hồi nhỏ, sức khỏe của anh không tốt, thường xuyên đau ốm.

Lê Văn Kiên chia sẻ anh trai chính là người luôn kèm cặp anh trong việc học và là người phát hiện ra năng khiếu Toán học của anh. Từ đó, niềm say mê với các con số được hình thành trong con người Lê Văn Kiên. Chàng người mẫu sinh năm 1993 thậm chí còn coi toán học là người yêu đầu tiên của mình.

Văn Kiên thích chơi bóng từ năm 2 tuổi.

Đây là bức ảnh anh đi tắm biển Sầm Sơn cùng bố mẹ và anh trai.

Lê kiên tham gia hoạt động văn nghệ đầu tiên trong đời tại cuộc thi “Những người công dân tí hon” của xã Bỉm Sơn hồi cấp 1. Dù không đạt giải cao nhất nhưng anh đã thể hiện khá đáng yêu bài hát dự thi Hai bàn tay của em.

Hình ảnh Lê Văn Kiên hồi lớp 9 (mặc áo trắng, ngoài cùng bên phải).

Khi trở thành sinh viên của trường Đại học Bách Khoa, Văn Kiên luôn năng nổ với các hoạt động nghiên cứu của trường, cũng như tham gia các chiến dịch mùa hè xanh, hoạt động từ thiện.

Lê Văn Kiên chụp hình cùng các bạn cùng lớp trong đợt tập quân sự năm thứ nhất đại học.

Văn Kiên và các bạn thân ở trường đại học.

Theo Tri thức trẻ