THỜI TRANG » Người mẫu

Asia's Next Top Model tập 2: Thùy Trang khóc nấc cạnh thí sinh nước bạn

Thứ bảy, 01/12/2012 14:01

(Ngoisao.vn) - Tập 2 Asia's Next Top Model sẽ hứa hẹn những tình huống, thử thách đầy cam go và gay cấn.

Là một ngôi sao mới sáng trong làng mẫu Việt, Thùy Trang luôn tạo được ấn tượng tốt bởi gương mặt biểu cảm, những bước catwalk đầy phong cách. Và không có gì ngạc nhiên khi trong tập 1 của Asia's Next Top Model, đại diện duy nhất của Việt Nam - Thùy Trang đã gây được ấn tượng khá tốt.

 

Các thí sinh chuẩn bị cho tập 1.

Dù vậy nhưng giải thưởng thí sinh tạo dáng đẹp nhất đã thuộc về thí sinh Helena Chan đến từ Hồng Kông và thí sinh đã phải chia tay chương trình là Kyla Tan, đến từ đất nước Singapore.

Thùy Trang trong tập 1.

Hứa hẹn bao điểu thú vị với những thử thách đầy cam go ở tập 2, khi trailer tập này vừa được công bố đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Qua trailer cũng có thể thấy được những nỗ lực, cố gắng hết mình của các 'chân dài' để có những shoot ảnh đẹp và các thí sinh sẽ phải trải qua một 'cuộc chiến sinh tồn' đẫm nước mắt.

Thí sinh khóc trong tập 2.

Thùy Trang cũng đã khóc rất nhiều.

Và có thí sinh đã ngất, phải đưa đi cấp cứu.

Đại diện Việt Nam - Thùy Trang cũng khóc rất nhiều trong tập 2 này và sẽ gay cấn hơn nữa khi có một thí sinh đã ngất khi nghe giám khảo nhận xét và công bố kết quả. Mời các bạn đón xem trailer tập 2 của chương trình.

Hải Âu - (TH)