THỜI TRANG » Người mẫu

Asia's Next Top Model: Thùy Trang "hóa" dê bất thành

Thứ hai, 10/12/2012 10:01

(Ngoisao.vn) - Dù ý tưởng ban đầu là hóa thân vào tạo hình của một con dê nhưng Thùy Trang đã chưa thể truyền đạt được hết ý tưởng trong phần thi này!

Cuộc thi Asia's Next Top Model 2012 đang ngày càng thu hút được sự chú ý của người xem, các thí sinh đang dần trưởng thành qua từng phần thi và chứng minh được bản lĩnh cá nhân của mình. Đối với Thùy Trang, hai tập trước, cô đã gây được ấn tượng khá tốt tuy nhiên, trong tập tiếp theo này, Trang lại bộc lộ nhiều hạn chế và nhược điểm.

Trong tập này, chủ đề của 12 cô gái là phải hóa thân vào một trong 12 con giáp trong văn hóa Trung Hoa. Theo đó, linh vật mà người mẫu Việt phải thể hiện là con dê. Tuy nhiên, khi nhìn tấm hình thành quả trên của Thùy Trang, khó ai có thể hình dung được cô đang thể hiện điều gì. Từ cách trang điểm đến tạo dáng, Thùy Trang đều không thành công trong việc truyền tải ý tưởng đến người xem. Đây cũng chính là lý do vì sao, kết quả trong tập thi này là cô đã nằm trong Top 3 nguy hiểm. 

Ngoài ra, người giành giải nhất và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo là Helena Chan - thí sinh đến từ Hong Kong. Đây là lần thứ 2 cô giành được giải nhất trong cuộc thi này. Lần này, linh vật của Helen là con hổ và cô đã rất xuất sắc thể hiện được nét mạnh mẽ, và quyền quý của vị chúa tể rừng xanh này.

Helena Chan mạnh mẽ khi hóa thân trong hình hài một con hổ

Thí sinh bị loại là Bei Si của Trung Quốc vơi tạo hình con chó. Cô đã buộc phải dừng bước với lời nhận xét là không thể hiện được sự tiến bộ cũng như bị bế tắc trong việc thể hiện ý tưởng. 

Bei Si dừng bước tại cuộc thi với tạo hình con chó

Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng của 9 thí sinh còn lại:

   

Tiểu Linh, Ảnh: ANTM