THỜI TRANG » Người mẫu

Ba mẫu nam đình đám nhất xứ Hàn

Thứ bảy, 25/01/2014 10:18

Cả ba chàng người mẫu đều hút hồn fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai không kém gì các idol Hàn.

Lee Soo Hyuk

Sinh năm 1988 với chiều cao 1m86 - con số không phải là nổi bật của làng người mẫu nhưng với khuôn mặt góc cạnh đẹp hoàn hảo được mệnh danh là Vampire (ma cà rồng) đã giúp Soo Hyuk liên tiếp dành được vị trí trên các tạp chí danh tiếng của Hàn như Vogue, Bazaar, ELLE hay CQ...

Năm 2013 là một năm thành công của sự nghiệp người mẫu, anh dành được rất nhiều lời tán dương cho sự ra mắt tại London Fashion Week và Paris Fashion Week Thu/ Đông 2013 khi mà có rất ít những ngưỡi mẫu trẻ của Châu Á có thể lọt vào mắt xanh của những NTK lừng lẫy.

Chính con mắt thời trang đẳng cấp của Soo Hyuk đã giúp anh có được gout streetstyle với những bộ cánh đẹp miễn chê.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Soo Hyuk trong 2 MV "It’s Hurt" và "Falling in Love" chính là minh chứng rõ rệt cho tình bạn bền chặt với 4 cô nàng của YG. G Dragon, Tae Yang hay T.O.P cũng là những người bạn thân thiết với anh chàng này. Họ thường xuyên update Instagram hay dự party, fashion show cùng nhau và dành tặng cho nhau không ít lời khen có cánh.

CLLee Soo Hyuk sánh bước cùng nhau nhận giải Style Fashion Icon 2013 của InStyleTV

Soo Hyuk cũng rất thân thiết với nhóm nhạc Big Bang.

Ahn Jae Hyun

Gương mặt baby đáng yêu sắm vai cậu em đẹp trai của Jun Ji Hyun trong “Vì sao đưa anh tới” đã rất quen thuộc với các tín đồ yêu thích phim Hàn không ai khác chính là anh chàng người mẫu Ahn Jae Hyun.

Sinh ngày 1/7/1987 với chiều cao khủng 1m86, Ahn Jae Hyun là cái tên được săn lùng nhiều nhất thời gian gần đây. Ngoài ra, anh chàng này cũng là người mẫu trong các MV của K.Will, Sistar19. Với gương mặt bảnh trai cùng gu thời trang men-lì, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi Ahn Jae Hyun trở thành cái tên được nhiều teen girl mến mộ.

Với việc tham gia làng người mẫu từ năm 2009, Jae Hyun đã bỏ túi cho mình rất nhiều những Fashion Show của các bậc thầy thời tranh xứ kim chi: Choi Beom-seok, Jeong Doo-young, Kim Seon-ho...

Jae Hyun tham gia show thời trang của thương hiệu nổi tiếng của Đức – MCM

Gương mặt baby được thay thế bằng vẻ đẹp lạnh lùng của chàng trai tự tin trên sàn catwalk.

Ngoài ra, anh cũng được mời làm người mẫu ảnh của nhiều tạp chí thời trang như Arena, Esquire, Men's Health, VOGUE, ELLE girl, Vogue girl,CeCi, Style H, Cracker, Bling, MAPS, Ceci Campus,...

Khác với những bộ ảnh có phần đáng yêu, thư sinh thì anh chàng lại biến hóa đa dạng với phong cách streetstyle cực phá cách, khác biệt

Jae Hyun ( ngoài cùng bên trái) nhí nhố tại hậu trường MV "Please don’t..." cùng ca sĩ Kwill

Kim Woo Bin

Các fangirl chắc hẳn không còn xa lạ với anh chàng Young Do nổi tiếng bảnh trai, ngỗ nghịch nhưng đầy nội tâm của drama bom tấn "The Heirs" 2013. Đình đám trước đó với seri phim "School", có lẽ 2013 là năm đỉnh cao từ trước đến nay đối với nghiệp diễn của anh chàng tuy nhiên ít ai biết rằng Woo Bin còn nhẵn mặt trên mọi sàn diễn thời trang nam xứ Hàn.

Sở hữu thân hình cân đối với chiều cao 1m88, ngôi sao Cự Giải tình cờ tham gia casting thử sức với những bộ phim truyền hình đầu 2011 nhưng sau 2 năm tài năng của anh không chỉ được công nhận trên sàn diễn mà còn ngay trên màn ảnh nhỏ toàn châu Á.

Lạnh lùng, cuốn hút, dường như là vẻ ngoài luôn toát lên mỗi khi Kim Woo Bin sải bước trình diễn.

Chỉ những anh chàng thân hình hoàn hảo mới được khoác trên mình những bộ vest sang trọng của NTK Kim Seo Ryong HommeWoo Bin là 1 trong số đó.

Kim Woo BinLee Soo Hyuk trong show diễn của Homme Thu/ Đông 2013

Rủ bỏ hình ảnh trẻ trung, Kim Woo Bin ngày càng gặt hái thành công với hình tượng nam tính của mình.

Tiin.vn