THỜI TRANG » Người mẫu

"Bà mẹ một con" Vũ Thu Phương kiều diễm với áo dài xưa

Thứ tư, 21/05/2014 11:33

(Ngoisao.vn) – Vẻ đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng giúp Vũ Thu Phương trông trẻ ra như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Vốn được nhìn thấy nhiều trong những trang phục quyến rũ, sang trọng. Vũ Thu Phương đã chọn bộ áo dài trắng gợi nhớ hình ảnh thiếu nữ xưa trong tà áo dài để thể hiện sự chân phương, mộc mạc trong con người Nam Định, nơi cô sinh ra và lớn lên. Vẻ đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng càng giúp Phương trông trẻ như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Thời gian gần đây, Vũ Thu Phương gần như “mất tích” và không xuất hiện trong các sự kiện của showbiz. Lý giải về điều này “bà mẹ một con” cho biết cô đang bận rộn hầu như quay cuồng với công việc kinh doanh tại cửa hàng ẩm thực vừa mới khai trương không lâu.

Vũ Thu Phương cũng hạnh phúc khoe rằng: “Mới đi vào hoạt động trong vòng 1 tháng nay nhưng nhà hàng mang đậm phong cách miền Bắc của Phương đã trở thành một địa chỉ ẩm thực được giới văn phòng cũng như những thực khách sành ẩm thực chọn làm nơi dừng chân thường xuyên”.

 

Với sự phát triển nhanh ngoài sức tưởng tượng của nhà hàng, bà chủ Vũ Thu Phương cũng khá bất ngờ với kết quả này. Cô hy vọng rằng cửa hàng ẩm thực của mình sẽ nhanh chóng ổn định để cô có thể phân chia thời gian hợp lý hơn cho những hoạt động kinh doanh thời trang, lĩnh vực xây dựng… của Vũ Thu Phương cùng gia đình.

Sơn Trí, Photo: Thanh Nhàn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới