THỜI TRANG » Người mẫu

Bản full thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2012 trổ tài diễn xuất

Thứ ba, 30/10/2012 17:29

(Ngoisao.vn) - Tập 11 chương trình Vietnam's Next Top Model vừa được phát sóng đêm 28/10 vừa qua với phần đào tạo diễn xuất của diễn viên Lê Khánh và Đại Nghĩa mang đến nhiều tiếng cười, đồng thời cũng có nhiều thông điệp đắt giá.

Nhiều phiên bản của Next Top Model trên toàn thế giới đều mang diễn xuất vào nội dung đào tạo cho các thí sinh. Khách mời thường là những diễn viên nổi tiếng, được mến mộ tại quốc gia đó. Các thí sinh cũng sẽ được mời diễn trong một đoạn kịch ngắn, qua đó giám khảo có thể đánh giá được khả năng ứng biến với tình huống đưa ra và diễn xuất của thí sinh đó.

Câu hỏi đặt ra là vì sao người mẫu cần phải học diễn xuất, người mẫu là người mẫu, có phải là diễn viên đâu. Người mẫu chỉ cần học catwalk thật tốt, chụp hình thật chuẩn là đủ nhưng đó là quan điểm hoàn toàn thiếu xót. Khi ngành công nghiệp thời trang phát triển, và những giám đốc sáng tạo cũng đòi hỏi nhiều hơn ở người mẫu những kĩ năng khác. Một cô người mẫu biết diễn xuất, đồng nghĩa với việc cô ấy có thể biến hoá được ở những vai trò khác nhau. Nếu những người mẫu tự bó gọn mình trong những khuôn phép, cô ấy dễ dàng bỏ lỡ những cơ hội đắt giá đến với mình.

Do đó, cũng dễ hiểu mà Vietnam's Next Top Model mang diễn xuất vào nội dung đào tạo cho thí sinh - các Top Model tương lai. Ấn tượng với Nhã Trúc, cô gái thông minh biết xoay chuyển tình thế. Và việc cô "gài" được hai diễn viên tài năng Lê Khánh và Đại Nghĩa vào "cái bẫy" của mình khiến khán giả bị thuyết phục hoàn toàn bởi tài ứng biến của Trúc.

Box: Đại diện chương trình nói gì?

Chúng tôi muốn chuẩn bị cho các cô gái hết những kĩ năng cần thiết với nghề người mẫu, để khi chương trình kết thúc, họ có đủ hành trang để trở thành những người mẫu chuyên nghiệp. Diễn xuất là một kĩ năng cần thiết mà một người mẫu cần có. Diễn xuất tốt, đồng nghĩa cô ấy có khả năng biến hoá và thổi hồn của mình vào từng bộ trang phục hay sản phẩm mà cô ấy đại diện. Điều này kéo theo những cơ hội mới sẽ đến.

Một điều mà chúng tôi chưa thoã mãn lắm là thời lượng phát sóng quá ngắn, nên những gì khán giả xem trên màn ảnh chỉ là những gì tinh tuý nhất mà thôi. Thông điệp chúng tôi muốn truyền tải đến cho khán giả đó chính là những nổ lực và khả năng của từng thí sinh riêng biệt. Họ đã phải cố gắng xử lý như thế nào với các tình huống được đặt ra. Chúng tôi mong rằng, đây sẽ là những bài học bổ ích mà từ đó bản thân các thí sinh sẽ tự rút ra được kinh nghiệm cho bản thân mình.

Khán giả có thể xem lại phần thi của từng thí sinh bản đầy đủ với thử thách diễn xuất cùng Lê Khánh và Đại Nghĩa tại đây:

Thiên Trang

Nguyễn Ngân

Nhã Trúc

Dương Thanh

Ngọc Thúy

Kha Vân

Mai Giang

 

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới