THỜI TRANG » Người mẫu

"Bản sao" Thủy Tiên được trai đẹp ôm eo

Thứ tư, 15/01/2014 12:10

(Ngoisao.vn) – “Bản sao” Thủy Tiên đã đi gần 600 cây số từ TP.HCM xuống tận quê Kiên Giang của “bản chính” để tham dự một event. Trong sự kiện Lan Phương tỏ ra khá thân thiết và chụp ảnh đầy tình tứ với siêu mẫu Việt Linh.

Từ một cô gái có cuộc sống bình thường sau khi chuyển giới nhưng Lan Phương bỗng dưng trở thành người nổi tiếng và được quan tâm khi tham gia vòng casting của “Vietnam’s Next Top Model”. Từ đây “bản sao” Thủy Tiên ngày càng được biết đến nhiều hơn vì nghị lực lẫn ngoại hình xinh đẹp.

Thời gian qua, Lan Phương có mặt thường xuyên trong các đêm diễn thời trang định kỳ như: Thời trang và Cuộc sống, Thời trang và Nhân vật...Ngoài niềm đam mê với sàn diễn Lan Phương còn tự mình làm kinh doanh. Cô gái trẻ này cũng không giấu giếm ước mơ và mong muốn sẽ được “lấn sân” và thử sức với lĩnh vực điện ảnh trong thời gian tới.

Lan Phương khoe vóc dáng nuột nà

Góp mặt trong một sự kiện tại Kiên Giang tối qua, “bản sao” Thủy Tiên khoe vóc dáng nuột nào gợi cảm. Lan Phương cũng cho hay có để được vóc dáng này cô phải tập luyện thể thao và ăn uống kiêng cử đủ thứ.

Lan Phương rạng rỡ trong vòng tay Việt Linh

Ngoài Lan Phương, buổi tiệc khai trương của một nhà hàng tối qua còn có sự tham gia của: Á khôi Tăng Huỳnh Như, siêu mẫu Minh Trung, Việt Linh, Mai Quốc Toàn, nhóm TVM.

Siêu mẫu Việt Linh

Siêu mẫu Minh Trung

Minh Trung - MC Yumi

Mai Quốc Toàn

Diễn viên Tăng Huỳnh Như

Tăng Huỳnh Như và nhóm TVM.

Sơn Trí