THỜI TRANG » Người mẫu

'Bạn trai tin đồn' Angela Phương Trinh đại diện Việt Nam dự thi Mister Global

Thứ sáu, 01/04/2016 20:12

'Bạn trai tin đồn' Angela Phương Trinh sẽ đại diện Việt Nam dự thi Mister Global 2016 tại Thái Lan.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Mister Global 2016 đã lần lượt đăng tải hình ảnh đại diện các nước tham gia cuộc thi năm nay. Hình ảnh "hotboy dao kéo 10 lần" tên thật Nguyễn Phúc Vĩnh Cường trở thành đại diện Việt Nam khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Hình ảnh "bạn trai tin đồn" Angela Phương Trinh xuất hiện trên web Mister Global

Theo lịch trình của của cuộc thi Mister Global 2016 thì cuối tháng 4 này "hotboy dao kéo 10 lần" sẽ lên đường sang Thái Lan dự thi.

Được biết, Vĩnh Cường sinh năm 1992, cao 1m80, quê ở Đà Nẵng, đi du học từ năm 14 tuổi. 18 tuổi, Vĩnh Cường trở về Việt Nam mong muốn làm tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, khi về nước, cậu đã bị loại “từ vòng gửi xe” vì ngoại hình không đủ tiêu chuẩn.

Với mong muốn cải thiện ngoại hình, "hotboy dao kéo 10 lần" đã chi trả cho các ca chỉnh sửa: mắt, mũi, cằm, môi của mình lên đến 10.000 USD. Sau hơn 10 lần phẫu thuật, Vĩnh Cường xuất hiện trong dáng vóc của một hot boy.

Hiện tại, Vĩnh Cường đang là một gương mặt người mẫu ảnh rất được săn đón. Anh còn nổi tiếng với việc dính tin đồn là bạn trai của Angela Phương Trinh. Ngoài tiếng Việt, Vĩnh Cường thông thạo 3 ngôn ngữ: Anh, Pháp, Trung Quốc.

Vĩnh Cường có mối quan hệ thân thiết với Angela Phương Trinh.

Trước "bạn trai tin đồn" Angela Phương Trinh, hai đại diện trước đó của Việt Nam tham dự Mister Global đã đoạt giải cao là Á vương Hữu Vi và Nam vương Nguyễn Văn Sơn.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới