THỜI TRANG » Người mẫu

'Báo đen' Naomi Campbell lần đầu công khai diện mạo con gái

Thứ ba, 15/02/2022 11:18

Siêu mẫu nổi tiếng thế giới Naomi Campbell gây chú ý khi công khai diện mạo con gái 9 tháng tuổi trên bìa tạp chí số mới.

Mới đây, siêu mẫu 51 tuổi gây chú ý khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Anh tháng 3. Naomi Campbell ôm con gái mà cô bí mật sinh vào tháng 5/2021. Đây là lần đầu siêu mẫu khoe rõ gương mặt con gái kể từ khi nhóc tì chào đời. Em bé "đốn tim" độc giả với mái tóc nâu xoăn mềm mại, đôi mắt to tròn như búp bê.

Naomi Campbell và con gái 9 tháng tuổi trên bìa tạp chí.

Hiện Naomi Campbell vẫn giữ kín tên của con gái mình và không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác về việc cha của đứa trẻ. Nữ siêu mẫu chia sẻ trên Vogue: "Cô bé không phải con nuôi, mà là con ruột của tôi". "Rất ít người biết chuyện tôi sắp có con vào năm ngoái. Nhưng cô bé là phước lành lớn nhất tôi có thể tưởng tượng. Bé là điều tuyệt vời nhất tôi có được trong đời", cô chia sẻ thêm.

Việc Naomi Campbell khẳng định con gái do mình sinh ra như để bác bỏ loạt tin đồn về việc em bé do cô nhận làm con nuôi. Thời điểm siêu mẫu thông báo lên chức mẹ, một số tin đồn cho rằng siêu mẫu sinh năm 1970 nhận con nuôi. Cũng có không ít người tin cô có con nhờ người mang thai hộ. Trước đó, Naomi nhiều lần thổ lộ ước muốn sinh con và tin rằng nhờ sự tiến bộ của khoa học, cô sẽ thực hiện được giấc mơ làm mẹ bất cứ khi nào muốn.

Theo truyền thông tiết lộ, hiện con gái của siêu mẫu nổi tiếng đã là một khách hàng của giới thượng lưu thời trang khi nhận được rất nhiều đồ thiết kế từ các nhà mốt. “Cô bé có một tủ quần áo rất đẹp nhờ rất nhiều nhà thiết kế và bạn bè đã gửi tặng, đó đều là những món đồ đáng yêu. Nhưng em bé đang thay đổi từng ngày”, Naomi Campbell chia sẻ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới