THỜI TRANG » Người mẫu

Bảo Trân dắt mẫu nhí dạo chơi trên phố lồng đèn

Thứ năm, 20/09/2012 09:03

Tranh thủ ngày cuối tuần rảnh rỗi, Bảo Trân cùng người mẫu Mai Quốc Toàn đã quyết định rủ các em nhỏ trong nhóm người mẫu nhí xuống phố xem lồng đèn và mua lân, trống chuẩn bị chơi trung thu.

Được phụ huynh chuẩn bị cho những bộ cánh xinh như thiên thần, các em nhỏ khoe nụ cười tươi dạo phố và chốc chốc lại yêu sách đòi Bảo Trân mua cho những chiếc lồng đèn đẹp. Bảo Trân cho biết dù bước chân lên sàn diễn chuyên nghiệp, có cơ hội tiếp xúc nhiều anh chị người mẫu lớn tuổi nhưng tính cô vẫn còn rất "con nít", vẫn thích những trò chơi trẻ con và háo hức chờ đợi đêm trung thu. Trong các loại lồng đèn thì cô thích nhất loại lồng đèn truyền thống dán giấy kiếng với những đường viền duyên dáng.

Bảo Trân chia sẻ: "Bước xuống phố lồng đèn Lương Nhữ Học, em thật sự bị choáng ngợp bởi nơi đây có bán rất nhiều loại lồng đèn đẹp, nhìn cái nào em cũng thích và cũng muốn mua mang về hết. Các bé thiếu nhi đi cùng thì khỏi phải nói, em nào cũng mê mẩn nhìn ngắm và đòi em cùng anh Mai Quốc Toàn mua cho bằng được".

Bảo Trân tươi tắn trong chiếc đầm thắt nơ kiểu công chúa bên cạnh các người mẫu nhí thật đáng yêu của nhóm người mẫu nhí Anh Thư

Các người mẫu nhí mê tít những chiếc lồng đèn xanh đỏ.

Bảo Trân cho biết cô vẫn thích chơi lồng đèn trong dịp trung thu.

Trong khi Bảo Trân dẫn 3 em nhỏ đáng yêu trong nhóm người mẫu nhí Anh Thư đi xem và mua lồng đèn thì người mẫu Mai Quốc Toàn cũng đưa đón 2 em mẫu nhí khác đi mua lân, mua trống để chơi trung thu.

Đi đến đâu Bảo Trân, Mai Quốc Toàn và các em mẫu nhí cũng khiến mọi người quan tâm vì hình ảnh rất đáng yêu.

Infonet