THỜI TRANG » Người mẫu

Bật mí về cuộc đời của siêu mẫu già nhất thế giới

Thứ năm, 10/11/2011 16:50

Lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng Vogue khi mới 15 tuổi, và sau 66 năm hoạt động trong làng mẫu, chẳng ai nghĩ chân dài huyền thoại Carmen Dell' Orefice lại đi làm để kiếm sống.

Siêu mẫu mang trong mình hai dòng máu Hungary và Ý Carmen Dell' Orefice vốn được cả thế giới biết đến bởi niềm đam mê và những cống hiến của bà cho ngành thời trang. 80 tuổi, Carmen Dell' Orefice vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk và thực hiện những shoot hình vô cùng nóng bỏng, gợi cảm với những đường cong dường như vẫn còn nguyên vẹn.

Bức hình bà Carmen Dell' Orefice chụp hồi năm ngoái

Những đường cong gợi cảm của bà dường như vẫn không bị mất đi theo thời gian

Siêu mẫu huyền thoại Carmen sang trọng trong bộ đầm đen tại New York hồi năm ngoái (trái), và một Carmen lộng lẫy khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang London 2009 (ảnh phải)

Tuy gặp phải một số khó khăn liên quan đến tuổi tác trong suốt quá trình làm việc như thường xuyên bị đau hông, đau khớp, nhưng người đẹp vượt thời gian vẫn tỏ ra hết sức lạc quan, và không hề lùi bước. Sau hai lần “trắng tay” trên thị trường chứng khoán và đánh mất hết số tiền tiết kiệm, siêu mẫu 80 tuổi dường như vẫn chưa chấm dứt hết những khó khăn về tài chính và đang đối mặt với nguy cơ bị đuổi ra khỏi nhà.

Carmen phát biểu trên Tạp chí Telegraph: “Các ngân hàng luôn muốn làm điều đó. Họ đang cân nhắc xem có nên đuổi tôi ra khỏi căn hộ bé nhỏ quen thuộc của mình hay không”.

Những bức hình hồi trẻ của Carmen Dell' Orefice

Hiện, với sự giúp đỡ của người bạn thân thiết, cũng là người chăm lo cho hình ảnh của siêu mẫu, David Downton, bà Carmen Dell' Orefice đang thực hiện một cuộc triển lãm ảnh tại Học viện Thời trang Hoàng gia (London) – nơi mà những bức hình trước đây của bà, bao gồm những khoảnh khắc xuất thần trên sân khấu và cả những bức ảnh chụp khi mới vào nghề sẽ được đem ra trưng bày cho tất cả mọi người chiêm ngưỡng. Triển lãm sẽ bắt đầu mở cửa vào tuần tới.

Bưu Điện Việt Nam