THỜI TRANG » Người mẫu

Bí ẩn rợn người bộ ảnh thí sinh Model chụp với rắn

Thứ hai, 24/09/2012 14:17

So với thử thách chụp hình với trăn, nhện và chuột của những mùa trước, chụp hình với rắn trong chủ đề cổ điển lần này thật sự là một thử thách không hề đơn giản với những cô gái của VN's Next Top Model 2012.

Chụp hình cùng hơn 50 chú rắn roi xanh (lục lá) với chủ đề mang hơi thở Tân cổ điển của những bức họa ở thế kỉ thứ 17, dưới ánh sáng đa chiều, trong một không gian tĩnh lặng tuyệt đối, các thí sinh phải thể hiện được chiều sâu của cảm thức chỉ bằng ánh mắt và thần thái. So với thử thách chụp hình với trăn, nhện và chuột của những mùa trước, chụp hình với rắn trong chủ đề cổ điển lần này thật sự là một thử thách không hề đơn giảnvới những cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2012.

Đây là lần đầu tiên họ chứng kiến nhiều rắn bò ngổn ngang đến như vậy, lại còn phải bỏ qua nỗi sợ hãi để tập trung tạo dáng, diễn xuất cùng những bạn diễn thích ngoe nguẩy cuộn vòng trên cổ, trên tóc, luồn vào trong áo váy. Rất có thể trong tương lai khi trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, các cô gái không phải “hợp tác” với những người bạn diễn “độc chiêu” như vậy, nhưng thử thách này buộc họ phải thể hiện bản lĩnh của mình, vượt qua chính nỗi sợ hại và khẳng định mình xứng đáng có mặt trong chặng hành trình trở thành Top Model.

Kim Loan và Mai Giang là 2 thí sinh khó vượt qua cửa ải này nhất khi rắn là nỗi sợ lớn nhất của họ. Tưởng rằng đây sẽ là một thử thách khiến các cô gái phải bỏ cuộc, nhưng họ đã gạt nước mắt, khẳng định bản lĩnh và hoàn thành phần chụp ảnh của mình.

Cùng ngắm những bức ảnh đẹp "rợn người" và đầy bí ẩn của các cô gái:

Cao Hà

Đỗ Hà

Dương Thanh

Kim Loan

Lê Hằng

Mai Giang

Minh Nguyệt

Mỹ Vân

Ngọc Thúy

Nguyễn Ngân

Nhã Trúc

Thanh Thảo

Thiên Trang

Web Phụ nữ