THỜI TRANG » Người mẫu

Bị chê "mất giá": Thanh Hằng nổi đóa vì bị chụp mũ

Thứ bảy, 03/03/2012 10:17

(Ngoisao.vn) - Ngay sau khi bị một tờ báo điện tử chụp mũ là "siêu mẫu mất giá", Thanh Hằng lập tức đăng đàn "phản pháo"...

Chiều 2/3 trên một trang báo điện tử xuất hiện bài báo mang tiêu đề: "Đệ nhất mẫu Thanh Hằng - nàng vedette mất giá?" với những bình luận sau: "Lỗi của chân dài 29 tuổi trong sự cố này đó là không thực sự hiểu biết về thời trang, dù cô đang hoạt động và kiếm sống bằng nghề này. Việc cập nhật xu hướng thời trang thế giới và nói không với hàng nhái là điều tối thiểu mà người mẫu cần biết, trước khi hướng tới tham vọng chinh phục làng thời trang thế giới".

Bình luận này xuất phát từ việc "siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam" nhái váy siêu sao đình đám thế giới Angelina Jolie cùng với việc bộ ảnh mới nhất của người đẹp vừa tung ra bị cho là phản cảm.

Ngay sau bài báo cùng những lời bình luận thiếu thiện cảm đó, không riêng gì các fan của Thanh Hằng mà ngay chính cô cũng đã "nổi đóa" và lập tức "phản pháo" lại tác giả cùng bài báo trên ở trang facebook cá nhân của mình.

Ảnh chụp lại từ facebook của Thanh Hằng

"Với vị trí là người trình diễn thì nhà thiết kế yêu cầu bạn mặc gì bạn phải mặc cái đó. Đó là nguyên tắc, tất nhiên khi show diễn được diễn ra đã được Sở văn hóa cho phép. Thế thì tôi lấy lí do gì từ chối hả bạn", người đẹp giải thích cho việc dùng "hàng nhái".

Bị nói là dùng "hàng nhái" vẫn còn nhẹ nhàng nhưng khi nghe tới hai từ "mất giá" đã thực sự khiến cô siêu mẫu không giữ nỗi bình tĩnh.

"Làm gì cũng cần có sự hiểu biết để khi nói người nghe được thuyết phục bạn nhé. Vì thế tôi cũng không muốn nói thêm về những bức ảnh vì tôi chỉ nói với những ai hiểu về nó mà thôi. Giống như tôi không dám nói quá nhiều về người khác vì chắc gì tôi hiểu bằng người ta. Thà tôi im lặng và lắng nghe chứ không muốn mình trở thành kẻ cố tỏ ra nguy hiểm hay đặc biệt vì mục đích cá nhân và trục lợi gì. Khán giả họ hiểu chuyện lắm bạn ạ. Hãy tôn trọng khán giả vì tôi không muốn họ nghĩ chúng ta bày trò để được lên báo!".

Những status này nhắm thẳng về phía tác giả đã viết nên bài báo. Như vậy khi câu chuyện VN's Next Top Model vẫn chưa kết thúc thì facebook rất có thể sẽ tạo ra một "điểm nóng" mới. Chắc chắn ngay sau đây, cư dân mạng cùng những fan, anti-fan của Thanh Hằng sẽ có dịp tưng bừng "chém gió"!

Hoàng Vũ