THỜI TRANG » Người mẫu

Bị đau mắt đỏ, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn bất chấp đến buổi tổng duyệt

Chủ nhật, 28/07/2019 11:13

Đêm diễn gần kề, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Phương Nga cùng các thí sinh Miss World Vietnam 2019 đến tổng duyệt trước ngày chính thức phát sóng. Mặc dù bị đau mắt đỏ ở phút chót, Tiểu Vy vẫn xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu tổng duyệt nhờ sự trợ giúp từ người chị là Á hậu Phương Nga.

Với lời mời xuất hiện trong đêm diễn “Top model” với vai trò là first face và vedette, Tiểu Vy cùng Phương Nga xuất hiện trên sân khấu tổng duyệt cùng các cô gái top 39 chung kết toàn quốc. Trước đó ở trong hậu trường, Tiểu Vy bất ngờ bị đau mắt và sưng đỏ liên tục nhiều giờ liền. Ngay trong hậu trường “đàn chị” Phương Nga đã tận tình chăm sóc, nhỏ thuốc đau mắt cho Tiểu Vy.

Tiểu Vy được Phương Nga chăm sóc trong hậu trường

“Top model” hay còn được biết với tên gọi “Người đẹp thời trang” là phần thi phụ nằm trong chuỗi hoạt động của vòng chung kết Miss World Vietnam 2019. Cuộc thi gồm 3 vòng tương ứng với phần trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạo phố và trang phục dạ hội. Sau đó sẽ chọn ra top 3 xuất sắc nhất trong đêm và giải Top Model sẽ được công bố vào đêm chung kết.

Các thí sinh Miss World Việt Nam 2019 tham gia buổi tổng duyệt

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới