THỜI TRANG » Người mẫu

Bí mật hậu trường clip hình hiệu Top 3 VNTM 2012

Thứ bảy, 24/11/2012 15:53

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh hậu trường cho thấy sự đầu tư công phu để tạo nên những shoot ảnh độc đáo cho 3 thí sinh, khi cả 3 sẽ hoá thân thành những hình ảnh mang đầy tính biểu tượng.

Clip hình hiệu bản full về Top 3 VNTM 2012 đã gây nên cơn sốt không nhỏ trong công động mạng bởi sự đầu tư kĩ lưỡng về mặt nội dung cũng như hình ảnh. Để thực hiện được clip này, ekip và các thí sinh đã phải cố gắng và trải qua rất nhiều khó khăn, tuy nhiên ai cũng tỏ ra hào hứng khi có những trải nghiệm công phu để làm nên tác phẩm đặc biệt.

Hoá thân vào những hình ảnh mang đầy tính biểu trưng, ba thí sinh VNTM đã mất rất nhiều thời gian để thành viên ban tổ chức chức tỉ mẩn ngồi đính từng cánh hoa, từng chiếc lông chim hay viên đá nhỏ.

Để có được bộ trang phục tuyệt vời đòi hỏi các thí sinh phải ngồi hằng tiếng đồng hồ để đính từng viên đá lên người

Việc tạo bối cảnh ngoài trời cũng đòi hỏi sự đầu tư kỳ công không kém. Người của ban tổ chức đi cắm từng cành hoa hồng để tạo nên một khung cảnh lãng mạn với màu đỏ rực rỡ của hoa, hay lội nước chỉ để nâng váy cho thí sinh, giúp tạo nên những hình ảnh phiêu lãng, trữ tình nhất.

Tỉ mẩn, đầu tư kỹ càng cho từng shoot ảnh, các thí sinh và các thành viên ban tổ chức vẫn có những khoảnh khắc vui vẻ đầy hào hứng, ba người đẹp thành công nhất cuộc thi vẫn không quên tạo dáng xì tin trẻ trung trước ống kính.

Cùng xem clip và ngắm nhìn những hình ảnh hậu trường, để chờ xem các thí sinh sẽ mang lại những bất ngờ gì trong đêm chung kết tới:

Hậu trường clip hình hiệu top 3:

Huong Nguyen