THỜI TRANG » Người mẫu

Bị nói không được mời The Face mùa 2, quản lý Phạm Hương lên tiếng

Thứ sáu, 21/04/2017 08:54

Quản lý của Phạm Hương cho biết, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 quá bận nên không nhận lời trở lại The Face được chứ không phải "không được mời".

Trong cơn bão scandal Hà Hồ chèn ép Minh Hằng tại The Face, một thành viên trên mạng xã hội tự nhận là “từng làm ở công ty sản xuất chương trình The Face” tiếp tục lên tiếng “bóc” về chuyện Phạm Hương không được mời làm lại giám khảo The Face. Nguyên nhân là vì có một số mâu thuẫn với BTC ở mùa trước. Cụ thể, người này viết: “Bên Ban tổ chức không có ý định mời Phạm Hương vì mùa 1 Phạm Hương có xích mích với bên này, nên từ giờ Phạm Hương sẽ không xuất hiện với bất kỳ chương trình nào của công ty nữa".

Phạm Hương gây ấn tượng mạnh khi vào vai ác tại The Face mùa 1

Đứng trước thông tin không hay hướng về Phạm Hương, quản lý của cô đã chính thức lên tiếng. Phạm Hương hiện tại đang rất bận với hàng núi công việc. Trong khi đó, ngày 11/6 là The Face lên sóng tập đầu tiên, như vậy có nghĩa là tháng 5 tới Phạm Hương sẽ phải quay chương trình liên tục. Vì thế, theo quản lý của Hoa hậu Hoàn vũ, lý do cô không trở lại The Face vì quá bận rộn chứ không phải có xích mích hay không được mời.

Phía Phạm Hương khẳng định cô được mời mùa hai nhưng vì quá bận nên không thể thu xếp công việc

Phạm Hương từng là giám khảo The Face mùa đầu tiên. Khi tham gia chương trình này, nhiều người cho rằng, cô bị “thiệt” về hình ảnh khi có nhiều đoạn cắt ghép khiến câu nói của Phạm Hương bị suy diễn, và sau đó cô nhận nhiều lời chê bai vì đã không còn là “Hoa hậu thân thiện” như trước.

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)