THỜI TRANG » Người mẫu

Bị tố văng tục, xô đẩy, quản lí Lan Khuê lên tiếng

Thứ hai, 03/07/2017 21:29

Quản lý huấn luyện viên Lan Khuê đã lên tiếng trước bài viết cho rằng cô văng tục và xô đẩy đồng nghiêp Minh Tú.

Cách đâu vài giờ, một bài viết có kèm đoạn clip đã được cắt ghép ghi lại cảnh Lan Khuê và Minh Tú tiếp tục có sự tranh chấp, xô đẩy nhau. Thậm chí, Lan Khuê đã văng tục. Ngay lập tức, cư dân mạng truyền nhau bài viết này khá nhiều và liên tục có những bình luận trái chiều.

Trước thông tin bất lợi cho Lan Khuê, quản lí của cô đã chính thức lên tiếng. Phía Lan Khuê cho biết đoạn clip mà ê kíp Minh Tú tung ra đã được cắt ghép nhằm tạo bất lợi cho lan Khuê. Bên cạnh đó, phía Lan Khuê khẳng định sẽ tung bản full của clip trên nếu sự việc đi quá đà. Quản lí của Lan Khuê cũng trực tiếp tag tài khoản facebook của Minh Tú vào dòng tạng thái của mình.

Có thể thấy, sau tập 3 và 4 của The Face 2017, mâu thuẫn của Lan Khuê và Minh Tú ngày càng gay gắt. Nếu tập 3, Lan Khuê thẳng tay loại gà cưng Khánh Linh của Minh Tú thì ở tập 4, Minh Tú cũng đáp trả khi loại Mỹ Duyên của đội Lan Khuê. Nhiều người cho rằng, đây là chiêu trò của chương trình nhằm tạo sức hút. Một số khác lại bênh Hoàng Thuỳ vì sự tranh chấp của hai huấn luyện viên này mà suýt nữa cô té sấp mặt xuống đất. Số còn lại chia làm hai: một bênh vực Minh Tú, một bảo vệ Lan Khuê.

Status thẳng thắng của quản lí Lan Khuê có tag thẳng tên Minh Tú

Cư dân mạng liên tục chia làm nhiều phe đưa ra những ý kiến tranh luận trái chiều.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới