THỜI TRANG » Người mẫu

Bộ ảnh long lanh của Top 8 Vietnam's Next Top Model

Thứ ba, 16/10/2012 16:17

(Ngoisao.vn) - 8 cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2012 trong bộ ảnh mới thật xinh đẹp và rạng rỡ. Cùng xem qua bộ ảnh mới nhất của họ được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và nhìn lại cuộc hành trình gian nan của Top 8.

Cuộc hành trình của mùa giải thứ 3 của Vietnam’s Next Top Model đã đi được hơn nửa chặng đường với những thứ hạng liên tiếp thay đổi. Những vị trí đầu tiên trong các phần thi photoshoot và thử thách của chương trình luôn bị soán ngôi bởi những cái tên khác nhau. Nếu như trong concept hình Diva, Kha Mỹ Vân có những bứt phá ngoạn mục thoát khỏi vỏ bọc là người mẫu đi trước của mình thì ngay sau đó, “đả nữ” Dương Thanh đã giật cờ khi là người được gọi tên đầu tiên của phần chụp ảnh với chủ đề Tinh Thần Thượng Võ.

Và trong tập 9 phát sóng tối chủ nhật ngày 14.10 vừa qua, cô gái cá tính nổi loạn Thiên Trang bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu sau nhiều tuần liên tiếp trước đó chỉ nằm ở top an toàn. Thiên Trang đã hoàn toàn phá vỡ hình ảnh an toàn đến mức khó chấp nhận để quay lại là một cô gái 18 tuổi 6 tháng liều lĩnh và đầy tham vọng, giành lấy vị trí đầu tiên ngay trong phần thử thách và chụp hình đầy khó khăn của tuần vừa rồi.

Cùng xem qua những hình ảnh mới nhất của Top 8 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải năm nay xinh tươi và tỏa sáng trong ánh nắng ban mai. Bộ ảnh được thực hiện ngay tại khu vực bể bơi rất đẹp của ngôi nhà chung The Vista tọa lạc lại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Dương Thanh

Kha Mỹ Vân

Mai Giang

Minh Nguyệt

Ngọc Thúy

Nguyễn Ngân

Nhã Trúc

Thiên Trang

Mắt Đen