THỜI TRANG » Người mẫu

Bồ cũ Ronaldo - Irina Shark xuất hiện với môi 'dày cộp' bất thường

Thứ sáu, 18/11/2016 09:26

Irina Shark xuất hiện trong một sự kiện ở Tây Ban Nha rất quyến rũ và xinh đẹp. Tuy vậy, nhiều người lại nhận ra sự khác biệt ở gương mặt và đôi môi của cô.

Irina Shayk là một trong những cái tên nổi đình nổi đám và được tìm kiếm nhiều nhất trong ngành người mẫu thế giới. Xuất hiện tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm của Intimissimi tại Madrid, siêu mẫu 30 tuổi người Nga khiến nhiều người choáng ngợp bởi thân hình mảnh mai nhưng sang trọng và quyến rũ. Tuy vậy, người hâm mộ cũng tự hỏi vì sao gương mặt của Irina Shayk lại có những điểm rất khác lạ.

Irina Shayk xuất hiện quyến rũ tại sự kiện

Cụ thể, gương mặt của Irina dù vẫn rất đẹp và gợi cảm nhưng dường như thiếu tự nhiên hơn trước rất nhiều. Đồng thời, đôi môi quyến rũ ngày nào cũng dày hơn và khác lạ như bị phù.

Nhiều người nhận ra sự khác biệt lớn so với trước đây ở gương mặt và môi của Irina

Tuy vậy, sự xuất hiện của Irina vẫn nhận được sự chú ý rất lớn đến từ người hâm mộ. Cô mặc một chiếc váy ngắn màu đen với họa tiết đơn giản nhưng tinh tế tôn lên được thân hình tuyệt vời. Mái tóc của Irina được làm thẳng, đẹp cộng với vẻ quyến rũ sẵn có giúp siêu mẫu người Nga trở nên vô cùng nóng bỏng.

Irina là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay và thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn. Từ đầu năm đến nay, cô đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue tại 7 Quốc gia khác nhau. Siêu mẫu người Nga Irina Shayk tiết lộ rằng để giữ được thân hình chuẩn mực, cô đã phải đến phòng tập thể dục hằng ngày cũng như có một chế độ ăn uống lành mạnh. Cô nói với tạp chí Viva:' Bạn phải yêu cơ thể mình, tôn trọng và đối xử tốt với nó. Tôi dành nhiều thời gian để chăm sóc cơ thể và tôi cảm thấy mọi thứ rất tốt'.

Trong chuyện tình cảm, sau khi chia tay với siêu sao bóng đá Ronaldo, Irina hiện đang hẹn hò với diễn viên Bradley Cooper. Một số nguồn tin cho rằng họ đang chuẩn bị kết hôn sau gần 2 năm hẹn hò. Mặc dù rất ít khi xuất hiện cùng nhau nhưng cặp đôi này đang có một tình yêu rất lãng mạn.

Click xem thêm: Tay vợt hàng đầu Trung Quốc - Lin Dan ngoại tình với Hoa hậu

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới