THỜI TRANG » Người mẫu

Bộ đôi Tuyết Lan, Hoàng Thuỳ phá cách trong shoot ảnh mới

Thứ hai, 13/02/2012 13:15

(Ngoisao.vn) - Trước khi chính thức đặt chân lên sàn catwalk của "New York Fashion Week", bộ đôi Tuyết Lan và Hoàng Thuỳ đã tung bộ ảnh mới như một lời cảm ơn cho sự động viên, ủng hộ của mọi người trong thời gian qua.

Hai cái tên Tuyết Lan Hoàng Thuỳ liên tiếp được nhắc đến trong những ngày gần đây, bởi thông tin họ đã chính thức trở thành một trong số những người mẫu sẽ sải bước trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang New York. Được biết, Quán quân "Asian Model Search 2011" Tuyết Lan và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy đã chuẩn bị tinh thần tốt để thể hiện kinh nghiệm và sự tự tin mà mình đã có được sau khi rời khỏi "lò luyện" Next Top Model.

Cặp đôi đã chính thức lên đường để chuẩn bị cho show diễn đầu tiên được tổ chức vào ngày 13/02/2012. Đây là một trong những sự kiện đánh dấu một bước ngoặt mới trong làng thời trang Việt Nam, tại một sự kiện quan trọng và đẳng cấp như vậy, những chân dài của nước ta đã có cơ hội để thể hiện mình trước một sân chơi đầy chuyên nghiệp.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, người luôn theo sát những học trò cưng cũng chia sẻ trên trang mạng xã hội: "Chúc cho hai cô gái của tôi ngày càng thành công nhiều hơn nữa, mang lại vinh quang cho nghề người mẫu!".

Ngay bây giờ, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những shoot ảnh mới nhất của Tuyết Lan và Hoàng Thuỳ với chủ đề "Black & White", được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần, trang phục DMC:

 

Ảnh: Milor Trần

Photographer. Milor Tran Make up & Hair. Quoc Anh Model. Tuyet Lan, Hoang Thuy Fashion. Do Manh Cuong

Anh Phạm