THỜI TRANG » Người mẫu

Bông hồng lai Chanel Hương Thùy nổi bật giữa các thí sinh "Next Face of Asia"

Thứ năm, 26/04/2012 09:07

(Ngoisao.vn) - "Next Face of Asia" tên khác của cuộc thi "Asian Model Search" năm nay được tổ chức tại Singapore và "bông hồng lai" Chanel Hương Thùy là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia tại đấu trường nhan sắc này.

Chanel Hương Thùy (sinh năm 1996) tên thật là Nguyễn Hương Thùy, một gương mặt mới trong làng thời trang Việt Nam. Mang trong mình hai dòng máu Pháp - Việt, cô gái tuổi teen sở hữu vẻ đẹp lai cuốn hút. Cùng với chiều cao 1m72, cô nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí thời trang khi mới trở về nước sinh sống. Ngoài ra, nhan sắc 16 tuổi có thể nói thành thạo 5 thứ tiếng: Việt, Pháp, Anh, Italy và Trung Quốc.

Tham gia "Next Face of Asia 2012", Chanel Hương Thùy phải cạnh tranh với 11 gương mặt khác đến từ: Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Phillippines và Malaysia. Tuy nhiên, nhờ gương mặt lai ấn tượng cùng phong cách khá chuyên nghiệp "bông hồng lai" luôn gây được ấn tượng và sự chú ý khi đứng cạnh các thí sinh khác. Người hâm mộ trong nước vẫn mong chờ sự tỏa sáng của người đẹp giống như Tuyết Lan mùa trước.

Vẻ đẹp mặn mà của "bông hồng lai"

Chanel Hương Thùy luôn nổi bật khi đứng cạnh các thí sinh khác

Hoàng Vũ